[L] HAPPY NEW YEAR

617 71 19
                                    

Hyunsuk nhìn ra bên ngoài cửa sổ, mỉm cười. Sắp giao thừa rồi, một năm mới sắp tới với nhiều điều cũng thật mới.

Đây không phải là năm đầu tiên anh đón giao thừa ở kí túc xá, nhưng cảm xúc mỗi năm mỗi khác.

Lúc nãy chính anh đã làm bữa tất niên cho cả nhóm Treasure, khỏi nói các em vui thích tới như thế nào.

Nhưng vốn chúng nó còn trẻ con, có những đứa nhóc mới lần đầu ăn Tết ở kí túc, nên có vẻ vẫn còn hơi lạ lẫm.

Mặc dù gia đình lũ nhóc cũng đã ghé qua và nhà Haruto gửi cả quà và mứt sang, nhưng có vẻ không khí vẫn trầm lắng quá.

Hyunsuk lắc đầu mà cười, anh chắc chẳng giúp gì được mấy nhóc đâu.

Mở điện thoại xem, còn gần năm phút nữa là giao thừa.

Và anh đang ngồi đây, một mình, nhìn pháo hoa đã lưa thưa bắn.

Bỗng nhiên cửa phòng kẹt mở, sáu nhóc tì chạy ùa vào, ôm lấy vị leader dễ mít ướt kia.

- CHOI HYUNSUK! ĐÓN NĂM MỚI THÔI NÀO!!!

Anh giật mình, nhưng cũng cười tươi.

- YA! SANG NĂM MỚI DEBUT THÀNH CÔNG NHÉ!

- CHẮC CHẮN RỒI!

----

Còn một phút nữa là giao thừa, bảy người cùng ngồi ngoài sân ngóng pháo hoa.

Cánh cửa kí túc lần nữa bật mở, hai chàng trai cao lớn tiến vào. Một người tóc đen, người kia tóc vàng.

- CHÚC MỪNG NĂM MỚI! RA NHẬN QUÀ NHẬT NÀO MẤY ĐỨA!!!

Hôm nay, là một giao thừa ý nghĩa.

#Liin

HAPPY NEW YEAR MY READERSSSS ❤️❤️❤️

YG TREASURE BOX || ĐOẢN.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ