[E] Jyun Hao - Jihoon x DoYoung

670 61 22
                                    

Trước tiên tôi muốn xin lỗi readers vì trễ gần chín tiếng so với giờ hẹn ra chap * cúi đầu *

Nhưng điều này là ngoài ý muốn, huhu. Đêm qua gần hai giờ sáng tôi mở fic lên soát chính tả, nhưng không hiểu sao việc lưu của wattpad có vấn đề nên tôi bị mất cả fic. Hì hục gõ lại đến ba giờ, tôi yên tâm nhấn đăng rồi đi ngủ luôn, tới tám giờ sáng nay mở ra kiểm tra tôi phát hiện fic tải lỗi.

Tôi thề là mất một lúc ngồi chửi thề Wattpad, tôi mới bình tĩnh ngồi gõ fic một mạch từ lúc đấy tới giờ.

Hoàn thành rồi, chúc readers đọc truyện vui vẻ ❤️

À, hôm nay tôi sẽ đền bù cho cả nhà. Bình thường một chap/ngày, nhưng tối nay các cô cũng sẽ lại có nữa nhé.

Spoil luôn, tối nay là HaKyu nha ~~~

(1)

Sáng nay trời lạnh.

Park Jihoon là một người rất nhạy cảm với thời tiết, bởi vậy anh rất ghét việc phải chui ra khỏi chăn lúc này.

Tuy thế, cái lịch tập luyện quái gở lại không cho phép Jihoon làm vậy, và đương nhiên anh sẽ phải gắng chống trọi với cái rét mà chui khỏi chăn cho kịp giờ.

Thân tâm Jihoon tự nhủ rằng nên rời giường thôi, nhưng có lẽ người bạn cùng phòng của anh không thích điều đó cho lắm.

- Này, cậu dậy sớm thế?...ỐI ĐỪNG RA KHỎI CHĂN VỘI!

Jyun Hao vừa thức dậy đã lập tức hét toáng lên, vội vàng phi sang ấn Jihoon xuống nệm rồi lấy chăn đắp kín chân anh.

- Sao thế Jyun Hao? - Jihoon bật cười - Tớ có ốm yếu gì đâu?

- Đừng, không tốt đâu.

Jyun Hao đứng đối diện với Jihoon, lắc lắc đầu vẻ nghiêm nghị.

- Cái gì không tốt thế?

- À ừm... thì trời lạnh... người ấm...thì...

Cậu bỗng nhiên lắp bắp, hai tay cứ khua khua lên như không biết nên diễn tả ý mình như thế nào cho phải.

Cuối cùng thì Jyun Hao ra hiệu cho Jihoon ngồi yên trên giường, còn mình lật đật mở cửa chạy ra ngoài.

Jihoon dù không hiểu gì nhưng vẫn giữ nguyên vị trí, dù gì cũng nên tôn trọng cậu chút chứ!

Tầm mười phút sau, Jyun Hao trở lại phòng với một cốc chanh mật ong đang bốc khói nghi ngút.

- Này...

Cậu đưa cho anh, kèm theo một mẩu giấy nhỏ.

- Ơ tớ cảm ơn, nhưng cái gì đây?

- Đọc đi Jihoon-ssi.

Anh nhíu mày, đưa mẩu giấy lên ngang tầm nhìn.

" Mẹ tớ bảo lúc ngủ dậy không nên ra khỏi chăn luôn, người đang ấm mà gặp lạnh dễ bị cảm lắm. Cậu uống xong cốc này đã rồi hãy đi. "

Jihoon đọc xong thì bật cười, trời ơi, sao người bạn chung phòng của anh lại dễ thương tới mức này cơ chứ?

- Thế... cậu có uống không?

YG TREASURE BOX || ĐOẢN.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ