[X] ALL

590 57 9
                                    

(2)

- Chúng tôi xin bái kiến các sư huynh và sư đệ!

Toàn bộ tiểu quân J chắp tay hình quyền, lễ phép quỳ một gối xuống đất để bái kiến những người tới trước.

- Xin đừng khách sáo, đứng dậy đi!

Byoung Gon từ trong chánh đường bước ra, đại diện cho toàn bộ hai mươi cấm vệ quân còn lại nghênh đón tiểu quân mới.

- Các huynh đệ đây có lẽ đã biết sơ về nhau sau trận giao lưu lúc nãy rồi, - Byoung Gon quay mặt về phía các hiền đệ.

- Vậy từ nay cứ coi nhau như người một nhà. Hi vọng bảy cấm vệ quân mới sẽ được đối xử tốt!

- Vâng thưa đại sư huynh! - Tiếng dạ vang vọng cả bản doanh.


----

- Ừm... đi qua khỏi vườn hồng sẽ rẽ trái... không, rẽ phải chứ...

Một bóng người be bé đang đi đi lại lại trong vườn, vẻ vô cùng lo lắng ngó ngang ngó dọc.

- Chết thật! Mới tới nên mình không biết đường... Biết vậy gọi Asahi theo...

Mashiho lết đôi guốc gỗ trên nền đất, vẻ mặt bất mãn với cuộc sống.

Cứ như thế này thì tới canh hai cũng chưa về được tới khu nhà ở mất thôi, cậu nhủ thầm.

Đang không biết làm thế nào, cậu sực nhớ tới trò mà nhóc Haruto đã bày ra cho các anh lúc bị lạc đường...

" Các huynh à, nếu như có bị lạc đường thì cứ trèo lên cây, cao thật cao vào, như thế thì có thể nhìn ra hướng về. "

Ừm, có vẻ ổn đấy. Nhưng nhìn cái khác biệt chiều cao giữa cậu và Haruto như thế này, không biết có trèo như em nó được không nữa...

TÙNG! TÙNG! TÙNG!

Trống điểm ba tiếng, đã tới giờ giới nghiêm rồi.

Mashiho đang phân vân, nghe trống thì lập tức quyết định luôn. Gì chứ, về muộn là bị kỉ luật nặng, cậu phải liều thôi.

Dùng cả cơ thể ngắn cũn của mình, Mashiho bắt đầu leo lên một cây bằng lăng gần đó.

Ta trèo, trèo, trèo...

Đúng là khó thật đấy. Mashiho dù đã cố bám rất chắc vào cây cũng vài lần bị tuột xuống.

Bỗng nhiên từ trong vườn hồng vọng ra tiếng guốc gỗ lộc cộc. Cậu giật mình, trời đất, có phải Tổng quản đấy không?

Mashiho sợ tới mức hai tay lỏng ngoét, buông cành cây ra, cả người vì vậy mà rơi tự do xuống dưới.

YG TREASURE BOX || ĐOẢN.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ