[O] Hints from Mon. to Thurs .D3.

254 28 4
                                    

Tôi lướt comment thấy nhiều reader đoán quá, chắc lần này có vẻ dễ hơn nhỉ?

Thôi, tôi cứ ngồi rải hints nơi đây, và nhắc lại nè, KHÔNG BAO GIỜ NÊN CHỐT SỚM NHÉ MUAHAHAHAAA!

----

Hints D1 [UNLOCKED]

. Xuyên suốt câu chuyện, hai nhân vật chính không hề có lấy một đại từ nhân xưng (anh,em,cậu,tớ) nào.

. Việc dùng từ "anh" - "cậu" có thể gây hiểu lầm về tuổi tác, khi phần lớn readers nghĩ "anh" lớn hơn "cậu".

Nhưng không, hai chỉ từ này viết theo !top và !bot, nên sẽ có trường hợp, "cậu" lớn hơn "anh".

Thế nhé ~

Hints D2 [UNLOCKED]

Trong Day 3, hai nhân vật "anh" và "cậu" luôn xuất hiện cùng nhau. Nhưng có một điều readers cần để ý, là không gian quanh "anh" và "cậu".

. " Kết thúc bữa ăn tối lúc gần nửa đêm, anh và cậu mệt mỏi đi về phòng, trên đường không ai nói với ai câu nào."
---> Có nghĩa là khi nói chuyện, chỉ có hai người ở canteen.

. " Cậu gật đầu, đoạn quay lưng bước đi. Anh nhìn theo mãi, rồi mới lững thững về phòng."

" Hay vì anh liên tục mang nước sang phòng tập của cậu để hỏi thăm?"

---> Chú ý hai câu này có thể tạm nắm bắt được vị trí của hai nhân vật chính.

Hints D3 [UNLOCKED]

Những phần gợi ý về couple đang được nhắc tới. Và hãy nhớ, đây là theory, và làm rối người đọc là cái hay của nó.

. " Biết là khó khăn, nhưng tuổi còn nhỏ, đừng có nghĩ nhiều... "
---> Một đoạn trong cuộc đối thoại, chỉ sự quan tâm của "anh" với "cậu".

. " Cậu và anh, hai người có hai hoàn cảnh khác nhau, tình cờ lại bị đẩy vào một vở kịch đáng buồn cười đến thế."
---> Chú ý "hoàn cảnh".

. " - Ballad đi... Mới vào công ti một thời gian ngắn thì đây là thứ dễ ăn nhất. "
---> Trong câu này, các cậu sẽ lấy được hai dữ kiện về nhân vật "cậu".

Chú ý nhé, vì không chỉ một người trong TREASURE13 hát ballad vào kì kiểm tra, mà là ba người nhé.

Hints D4 [UNLOCKED]

Ngày thả hints cuối cùng. Tôi sẽ để đây một vài thứ liên quan tới kế hoạch của YG nhé!

. "...vài ngày nữa chương trình diễn ra, đồng nghĩa với việc sẽ triển khai kế hoạch."

"Đừng để lộ trên sóng là được, từ diary cam tới tương tác."

---> Hai dữ liệu về kế hoạch của Chủ tịch Yang. Ta có thể thấy, couple này sẽ không có moment trong YGTB.

. "Nhưng đáng nói, như thế chẳng phải YG đang cố che giấu một mối quan hệ sao? Như chúng ta ấy?"

---> Dưới góc nhìn của nhân vật "cậu", kế hoạch này có vẻ khó chịu.

Và cuối cùng, các cậu có thể lấy trên hai dữ liệu ở câu này.

. "Nâng lượng rating cho chương trình, bằng cách gian dối với chính tình cảm của bản thân và người khác?"

---> Chú ý hai từ "nâng lượng rating""gian dối tình cảm".

"- Không về! Ở chung phòng với tình địch chán lắm!!!"

---> Chú ý câu nói này của "anh", ta có thể suy ra "người thứ ba". Từ đây, các cậu có thể lọc couple rồi!

#Liin

Nghĩ kĩ nhé các cậu của tôi ❤️❤️❤️

LOA LOA LOA! CÁC CẬU CHỐT COUPLE Ở CHƯƠNG NÀY NHÉ!

YG TREASURE BOX || ĐOẢN.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ