Thân gửi MasiKyu, bằng những ngôn từ tươi sáng nhất...
#Liin
----
(1)Người ta thường bảo, tình yêu hay đến với mỗi chúng ta những lúc lạ lùng nhất, khó đoán nhất.
Người ta nói rằng, tình yêu sét đánh thường chỉ là nhất thời, không chặt cũng chẳng lâu.
Người ta còn bảo, tình yêu vốn chỉ đặc biệt và thiêng liêng giữa nam và nữ, còn những giới khác thì... biến đi.
Đấy là họ nói, còn tôi thì khác.
Lần đầu tiên thấy anh, tôi đã đoán trước tình cảm sẽ tới. Đó là một tình yêu sét đánh, nhưng tôi thề tôi sẽ giữ được lâu.
Còn chuyện nam nữ à... Cái này thì có hơi khó để phủ nhận phải không?
Để tôi kể bạn nghe.
Người tôi thương là một người con trai rất đáng yêu, trông anh như một chàng hoàng tử bước ra từ cổ tích với nụ cười tươi sáng.
Tôi nhớ như khắc vào tim cái nụ cười ấy, khi anh tìm tôi và chọn tôi trong công viên giải trí.
Anh tuy không vai u thịt bắp nhưng lại vô cùng mạnh mẽ, đủ để tôi dựa vào những lúc yếu mềm và tuyệt vọng nhất.
Anh hay bảo tôi,
" Khóc đi, anh ở đây rồi, em không phải tỏ ra mạnh mẽ. "
Những lúc ấy, tôi thấy mình thật sự cần anh.
Người tôi thương là một con người dịu dàng, anh thường ân cần hỏi thăm tôi sau mỗi giờ tập, và động viên tôi bằng những cái xoa đầu hay có khi là li sinh tố anh xay vội buổi sáng.
Tôi biết anh rất bận nhưng vẫn cố gắng chăm sóc tôi, nên đã nhiều lần bảo anh không phải như vậy.
Đáp lại tôi, anh chỉ mỉm cười, và ngày hôm sau vẫn là sự ân cần cùng một món quà nhỏ.
Người tôi thương nhiều khi cũng rất trẻ con. Vài lần tôi thấy anh khóc ngon lành như một đứa trẻ khi mẹ gọi điện thoại tới, và cả khi anh Seunghun giả vờ bị thương nữa chứ.
Nhưng không chỉ vì thế mà tôi bảo anh trẻ con. Anh có thể không nói chuyện với tôi cả một buổi sáng khi tôi lỡ chạm vào tay Haruto hay cười với Jaehyuk.
Những lúc ấy, tôi thích chạy lại với anh, rồi dùng vòng tay bé xíu của mình (như anh hay nói) để ôm lấy anh.
" Em thương anh... "
Tôi thủ thỉ.
Và rồi anh cũng hết giận thôi, chắc chắn sẽ quay sang ôm nhẹ lấy tôi.
" Rồi, anh cũng thương Mashi lắm..."
Tôi cười giòn.
Ừ, thương. Nhưng có giống như em thương anh?
Jun Kyu ơi, làm sao đây, thứ tình cảm này không thể chối bỏ được rồi...
(2)
Nhiều người nói rằng, tình yêu không thể kéo dài quá 9 tháng, và những rung động nhất thời cũng sẽ chẳng được bền lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
YG TREASURE BOX || ĐOẢN.
FanfictionTheo chân các thực tập sinh YG Treasure Box, bắt vài mẩu thính nho nhỏ và thả. Mình sẽ viết tới khi cạn ý tưởng, mong các readers giúp đỡ ❤️ CÂN NHẮC: ĐAM MĨ.