"Tối mù.
Không thấy đường.
Sợ.
Lạc lõng.
Giọng nói ồm ồm.
Chạy.
Ngã.
Đau.
Tức ngực, khó thở.
Khóc.
Từ bỏ.
Chết..."
Mi Dam bật dậy, mồ hôi vẫn không ngừng túa ra. Anh đưa tay lên vuốt ngực, từng hơi thở nặng nề thoát khỏi lồng ngực anh, đưa cơn buồn nôn ập đến.
Mi Dam chạy vội vào nhà vệ sinh, nôn thốc nôn tháo bữa tối của mình. Nôn không ngừng, cho tới khi mật xanh tuôn ra mới dừng lại.
Lần thứ mười hai trong tháng anh bị như thế này.
Thê thảm, anh ngồi bệt xuống sàn, ôm mặt khóc nức nở.
Mệt mỏi quá.
---
- Anh ổn chứ? Mặt anh xanh lét rồi kìa.
- Ổn, chắc bữa sáng không hợp với anh thôi.
Ye Dam đặt phần bánh mì xuống cạnh anh, kéo luôn chiếc ghế gần đó. Cậu lấy trong túi ra hai cốc cà phê mới mua, mở nắp.
- Cho anh.
Mi Dam cười nhẹ, nhận lấy cốc cà phê đang bốc hơi nghi ngút, nhấp một ngụm.
Thơm và sảng khoái, như chính Ye Dam vậy.
- Hôm nay em được nghỉ à?
- Vâng, vậy em mới xuất hiện ở đây vào buổi sáng chứ. - Cậu cười sau khi thưởng thức li Americano - Sáng nay anh có đi tập không?
- Có, em biết mà, anh vẫn ở Treasure A.
Mi Dam nói tới đây có hơi ngừng lại, trong lòng chợt cảm giác nặng trĩu.
- Ừm... - Ye Dam thấy anh như vậy cũng trầm lại, cậu hiểu anh vẫn đang buồn.
Kiểm tra định kì, anh chỉ xếp thứ 28, một kết quả đáng thất vọng.
- Vậy nên phải chăm chỉ hơn thôi. - Mi Dam chợt nhún vai, cười mỉm - Em đi trước đi, chốc nữa anh thay đồ rồi đi.
- Vâng. - Ye Dam bật cười, nắm lấy tay anh. - Mình cùng cố gắng nhé.
Đợi cậu ăn sáng xong và đi khỏi, Mi Dam mới quay lại vẻ chán nản lúc trước. Anh hớp nốt vài ngụm cà phê đã nguội, tay gom hết chỗ salad thừa đổ đi.
- Phải cố vui vẻ... Để em ấy... không lo lắng...
Mi Dam tự nhủ, tay bấm ngực để chất dịch hỗn tạp không trào ra cùng những cảm xúc tiêu cực.
Lại mệt rồi!
---
- Hai...ba... Ta ta tan... Dừng lại!
Vị huấn luyện viên cáu kỉnh quát lên rồi tắt nhạc, làm cả nhóm giật mình.
- Mi Dam, cậu bước lên trước cho tôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
YG TREASURE BOX || ĐOẢN.
FanficTheo chân các thực tập sinh YG Treasure Box, bắt vài mẩu thính nho nhỏ và thả. Mình sẽ viết tới khi cạn ý tưởng, mong các readers giúp đỡ ❤️ CÂN NHẮC: ĐAM MĨ.