[M] NEW

669 70 55
                                    

Một chút yêu thương dành cho các cậu. Hãy debut thành công nhé ❤️
Tôi muốn làm Q&A tặng readers quá. Ai có ý tưởng gì không?

(1)
Mồng ba Tết.

Đối với Hyunsuk thì đây quả là cái Tết mới lạ khi đón giao thừa với tâm thế đã được debut, cộng thêm với việc hai anh lớn Byoung Gon và Seunghun có qua chơi.

Tối hôm qua khi tiễn các anh về xong, Hyunsuk tự nhẩm rằng năm nay nên đổi mới một chút.

Thế nên bây giờ anh mới đang ở trong phòng bếp, vừa làm bữa sáng vừa hát, thay vì ngủ rặt ngày như mọi năm.

- Chào buổi sáng Hyunsuk-hyung.

Junghwan đi từ trên lầu xuống, vẻ uể oải chào anh.

- Chào buổi sáng. Em dậy sớm thế?

- Đồ anh nấu thơm quá ấy mà - Cậu ngồi áp mặt xuống bàn, nhìn Hyunsuk loay hoay với chảo trứng ốp - Em đói.

- Vậy giúp anh dọn bàn đi, anh đi gọi đám kia dậy rồi ăn.

Hyunsuk bày trứng ra từng đĩa rồi lau tay, chạy lên tầng trên khi Junghwan bắt đầu lấy dao dĩa.

- E hèm... Alo 1 2 3 4...

Anh gõ gõ cái loa rồi thử giọng, có vẻ ổn.

- JUN KYU! YEDAM! HARUTO! JEONGWOO! JAEHYUK! CHÁY NHÀÀÀÀÀ!

Ở với nhau được một tuần, Hyunsuk cũng đã phần nào hiểu được cách nhanh nhất để đánh thức lũ sâu ngủ này.

Rất nhanh hiệu nghiệm, trong phòng bắt đầu có tiếng dậm chân ầm ầm, các cánh cửa đồng loạt bật mở.

- AAAA! ĐÂU? CHÁY ĐÂU?

- CỨU EM VỚI HYUNGGGGG!

- TÔI CHƯA MUỐN CHẾT! TÔI CÒN CHƯA DEBUT AAAA!

Cả lũ cùng phi ra hành lang - nơi Hyunsuk đứng, đồng loạt ngã nhào trên nền sàn gỗ trơn.

- Hơ...?

- Đánh răng rửa mặt rồi ăn sáng nào mấy đứa. - Hyunsuk cười tươi.

Rồi cười sằng sặc đi xuống dưới, để năm người ở lại phía sau còn chưa kịp hiểu chuyện gì.

----

- Cho em thêm bát nữa!

Jeongwoo húp sạch chỗ canh trong bát, hớn hở xin tiếp Jaehyuk.

- Em ăn giỏi thế!

Jun Kyu ngồi cạnh không khỏi trầm trồ khi thấy em đã húp tới bát canh gạo thứ ba.

- Sắp debut nên ăn uống cẩn thận kẻo béo đấy.

Hyunsuk cho dù vui vì em rất thích canh mình làm nhưng vẫn khéo nhắc.

- Em biết rồi, mà anh nhớ ăn nhiều vào để chóng lớn nhé!

Nhớ tới vụ buổi sáng, Jeongwoo liền trêu anh để trả đũa.

- Ơ... Em!

- Thôi thôi, - Ye Dam vội xoa xoa lưng anh, miệng nhịn cười - Jeongie lo cho anh thôi mà.

RENG RENG RENG!

Tiếng chuông điện thoại bàn bỗng vang lên, đúng lúc giải vây cho Hyunsuk khỏi trò cười của lũ em.

YG TREASURE BOX || ĐOẢN.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ