(5)
Quán ăn mà Haruto chọn cũng không phải quá cao sang, bình dân nhưng vô cùng sạch sẽ và ấm cúng.
Hai người tới vào giờ quán chưa quá đông khách, nên việc đi vòng quanh chọn nguyên liệu để làm một nồi tteobokki cũng trở nên thảnh thơi hơn.
- Haru, cậu ăn chả cá không? Hay đậu hũ?
- Em chưa thử món này bao giờ đâu, senpai chọn gì thì em ăn cái đó.
Yoonbin phì cười, đoạn vỗ vỗ nhẹ lên đầu cậu.
- Biết thế tôi bảo cậu dẫn đi ăn đồ Nhật!
- Không senpai, - Haruto xua xua tay - Senpai có đòi ăn đồ Nhật em cũng không đồng ý đâu, mấy khu quanh đây không chuẩn vị.
- Ái chà, - Yoonbin vẫn luôn tay lấy đồ, miệng trêu chọc - Cậu biết nấu ăn không mà lại nói thế?
- Tất nhiên là có, - Haruto vẫn thơ ngây không hiểu ý của anh - Nếu senpai thích, hôm nào em sẽ làm sushi cho.
- Trời ạ, tôi đùa thôi. - Yoonbin cười nhẹ, kéo cậu ra bàn - Cứ thế này cậu lỗ vốn mất, nào xếp đồ rồi ăn.
----
- Cảm ơn vì bữa ăn!
Cả hai đồng thanh khi đã chén sạch hai nồi tteobokki. Yoonbin nhấp một ngụm coca, vẻ hài lòng ngả người ra ghế.
- Chà, cậu chọn được quán ngon ghê nhỉ!
- Vâng, - Haruto gật đầu đồng tình - Jeongwoo đã bảo ngon thì nó sẽ ngon!
Anh hơi nhếch một bên lông mày, ánh mắt giữ yên nơi cậu nhóc kia.
- Jeongwoo... cậu có bạn người Hàn à?
- Vâng, em mới quen cậu ấy ở buổi đánh giá ấy.
- Cậu bé hát ballad lần trước đúng không?
- Đúng rồi senpai, cậu ấy tốt bụng lắm.
Haruto bâng quơ trả lời mà không biết người đối diện vừa nhíu nhẹ đôi lông mày.
- Vậy à, chúc mừng cậu có thêm người bạn mới nhé.
Haruto lúc này để ý giọng anh đã có phần hơi khác, liền vội nói thêm:
- Nhưng em vẫn không quên senpai đã giúp đỡ em đâu. Senpai là người bạn đầu tiên của em, thật đấy.
Nhìn bộ dạng có hơi bối rối của Haruto, Yoonbin chẳng hiểu sao mình lại thấy có lỗi. Gật nhẹ đầu, anh đứng lên, hướng về phía quầy thanh toán.
- Ya senpai, để em trả cho!
Haruto cũng vội vàng đứng dậy, chạy đuổi theo anh.
- Đáng lẽ bữa này cậu mời, nhưng tôi lại tò mò về món sushi của cậu rồi. Coi như công bằng, để tôi trả đi, sau này thế nào cậu hiểu chứ?
- Vâng!
Haruto mỉm cươi tươi rói, gò má lại phiếm hồng trước lời đề nghị bất chợt.
----
Haruto và Yoonbin kết thúc buổi đi chơi bằng hai cây kem ốc quế và cuộc dạo bộ đầy tiếng cười từ phố lớn về công ti.
BẠN ĐANG ĐỌC
YG TREASURE BOX || ĐOẢN.
Fiksi PenggemarTheo chân các thực tập sinh YG Treasure Box, bắt vài mẩu thính nho nhỏ và thả. Mình sẽ viết tới khi cạn ý tưởng, mong các readers giúp đỡ ❤️ CÂN NHẮC: ĐAM MĨ.