[B] Happy Valentine 💕

570 57 17
                                    

Ya, readers của Liin Valentine tốt lành ❤️

Valentine của tôi là ngồi nhà viết fic trên nền nhạc của BEX đây 🙂

Chapter cho HaHa line tôi tự dưng có ý tưởng mới, nên sẽ trở lại một ngày không xa~

Yêu thương ❤️

----
Đêm xuống, trời trở lạnh.

Byoung Gon ngồi sột soạt giở chiếc túi giấy, ngắm nghía lại hộp quà xinh xinh cùng loại chocolate cậu ưa thích.

Chuông nhà thờ chợt vang, báo hiệu đã hơn mười một giờ.

Trong lòng có chút sốt ruột nhưng anh vẫn không ngừng mỉm cười, bởi chờ đợi cậu từ lâu đã trở thành thói quen.

Ngả lưng lên thành ghế rồi thở ra chút hơi lạnh, Byoung Gon khép hờ mắt, lắng nghe tiếng chân ai quen thuộc.

- Gonnie-hyung, em tới rồi!

Không lâu sau cậu đến, khuôn miệng xinh xắn vẽ lên một nụ cười thật tươi, thật ấm.

- Em tới muộn đó nhé!

Byoung Gon mếu máo, lắc lắc đầu như đang hờn dỗi.

- Em có cố ý đâu, tại lũ nhóc mãi không chịu đi ngủ đấy chứ!

Cậu lè lưỡi, mặt nhăn nhó không thể hài hơn. Anh thấy vậy liền bật cười, kéo tay cậu ngồi xuống.

- Hôm nay hẹn em ra đây là có chuyện gì?

Hyunsuk cười, ngồi nhích lại gần anh.

- Hôm nay là ngày gì nào?

Giấu túi quà sau lưng, anh kéo dài giọng ra một chút, thích thú nhìn đôi mắt ngạc nhiên của cậu.

- Ngày gì nhỉ...

- Ôi, Sukie mải làm idol mà quên anh rồi!

Chỉ chờ có thế, Byoung Gon liền giở giọng trêu, khiến hai gò má cậu như ửng lên vì ngượng.

- Ngày... gì... nào...

- Aissh! Im đi cái tên này! Sao mà em nhớ chứ!

Bị Gon nhìn tới mức mặt đỏ lựng, không chịu được nữa, cậu giơ tay đánh đánh lên vai anh.

- Ha ha ha! Quà Valentine này, cậu ngốc!

Anh cười ha hả, giơ túi quà ra trước mặt cậu, không chỉ thế còn lắc lắc chiếc túi kêu lọc xọc.

Hyunsuk lập tức ngừng đánh, trố mắt nhìn túi quà.

- Em cầm lấy đi.

Thật trân trọng đón lấy nó, nụ cười cậu như vụt sáng.

- Đã là Valentine rồi sao?

- Trời ạ, - Anh cốc nhẹ lên đầu cậu - Mải luyện tập tới đâu cũng phải để ý một tí chứ!

- Au! Em biết rồi!

- Thôi ăn thử đi, loại em thích đấy!

Byoung Gon háo hức nhìn Hyunsuk tháo sợi ruy băng rồi mở hộp chocolate. Nhưng trái với mong đợi, cậu chỉ ngắm nhìn những miếng kẹo nâu nhỏ, rồi đậy hộp trở lại.

- Sao em không ăn?

- Ừm... Em đang ăn kiêng để chuẩn bị debut...

Một sự hụt hẫng bỗng ùa về giữa hai người. Bầu không khí cũng như lặng đi, chùng xuống.

- Anh quên... Xin lỗi em...

- Không sao, - Cậu thở dài, tay mân mê nắp hộp - Em buộc phải thế mà.

Ngồi lặng yên một lúc, Hyunsuk chợt nhoài tới ôm lấy người kia, thủ thỉ:

- Byoung Gon, anh có giận em không?

Anh cảm thấy đôi vai cậu hơi run lên.

- Sao lại giận?

- Vì em đã thất hứa... Rằng chúng ta sẽ debut cùng nhau...

Sống mũi anh bỗng nhiên cay cay, anh vỗ nhẹ lưng cậu.

- Mấy hôm nay em chỉ nghĩ thế, không gặp được anh em rất lo...

- Đừng có khóc, anh nhất nhất không giận cũng chẳng buồn, anh chỉ thấy vui vì em đã chạm tới giấc mơ của mình.

- Anh nói dối!

- Không mà, - Byoung Gon khịt mũi, nhẹ nhàng kéo cậu ra, nhìn thẳng vào mắt cậu - Anh luôn mong em được vui vẻ bình yên, thế là đủ.

- Gonnie-hyung...

- Anh luôn ủng hộ em, sau này sẽ nhất định tới show debut, sẽ tới concert của em, mua album và cả lighstick nữa!

- Ừm...

Đôi mắt ầng ậc nước bỗng dưng cong lên, cậu cười.

- Thôi, không sến súa nữa. - Anh thấy thế thì yên tâm, liền trở về với giọng điệu trêu chọc - Cậu ngốc mở quà đi, nhanh còn về kí túc với tụi nhỏ.

- Vâng.

Cậu loay hoay lấy chiếc hộp nhỏ hình trái tim, háo hức mở ra.

Bên trong hộp là một chiếc nhẫn, nhìn qua cũng đủ để cậu hạnh phúc.

- Cảm ơn anh!

Lồng chiếc nhẫn vào ngón áp út, cậu cười tít mắt, đưa tay lên cho anh ngắm.

- Vừa như in, đẹp lắm!

Byoung Gon mỉm cười dịu dàng, nắm lấy tay cậu.

- Ôi tay em lạnh thế! Chắc mặc có mỗi áo thun với áo khoác đúng không?

- Thì... em vội quá...

- Thật là!

Anh tặc lưỡi, liền cởi chiếc áo bông trên người khoác lên cho cậu. Rồi bỗng dưng như không kiềm được, anh dùng cả hai tay ôm cậu vào lòng.

- Gonnie-hyung?

- Không có gì, chỉ là anh sẽ nhớ em nhiều thôi. Sau này chắc sẽ ít gặp nhau...

Anh gục mặt lên vai cậu, cố gắng khắc ghi hết mùi hương bạc hà dìu dịu và mái tóc mềm bông màu nâu dẻ.

- Em cũng sẽ nhớ anh...

Cậu vòng tay ôm lại anh, giọng cậu chứa thật nhiều mong nhớ.

Bỗng nhiên chuông nhà thờ điểm, đã mười hai giờ đêm rồi.

- Em phải đi đây...

- Ừm, - Anh buông cậu ra, thơm nhẹ lên trán - Valentine vui vẻ, yêu thương của anh.

Đợi Hyunsuk đi khỏi nơi hẹn, Byoung Gon mới quay lưng bước đi.

Gió khẽ thổi vi vu, ánh đèn đường rọi lên bóng lưng anh tạo nên khung cảnh buồn nhưng thật đẹp.

Chiếc nhẫn đôi với cậu bỗng ánh lên, dòng chữ khắc trên bạc như phát sáng.

" Let's meet at the end. "

Phải, với anh thì... chỉ mong như thế.

----

Good night,

#Liin

YG TREASURE BOX || ĐOẢN.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ