[.] Answer 'Secret Week D6'

223 22 20
                                    

Tôi đã mang answer trở lại rồi đây ạ! Thực ra level cao không chỉ dựa trên hints mà còn trên answer nữa <3

[LOWER-HARD]

Như đã nêu lên trong hints, tôi đã nhắc các cậu cần chú ý tới:

. Đối thoại

. Miêu tả nội tâm

. Loại trừ

Vậy chúng ta sẽ phân tích đi lên nhé!

(*) Loại trừ:

Khi đoán các nhân vật, việc loại trừ những nhân vật không liên quan để chọn ra nhân vật trung tâm là rất quan trọng. Trong các Days thường không có nhân vật quần chúng nhiều, nhưng lần này thì có.

Những nhân vật không liên quan tới manh mối của 'anh' và 'tôi':

. Yoshinori và Jaehyuk (luyện tập cùng 'anh')

. Jyunhao và Haruto ( viết lời cùng 'anh', tập luyện cùng 'tôi')

. Seokhwa (Đứng nói chuyện với 'anh')

. Jihoon (Đi ăn với anh)

Kết hợp với những lời cuối cùng: " Vâng, hãy tập luyện chăm chỉ và debut thành công, anh nhé! "

---> Nhân vật 'anh' nằm trong dàn debut. Như vậy ta loại được Jihoon, Haruto, Jaehyuk, Yoshinori. Còn lại 9 người có thể là 'anh'.

Tuy vậy, Junghwan trong nhóm debut lại là maknae, không ai có thể gọi là 'anh' nên loại. từ đó, ta có tám người dư ra.

. 'Tôi' chúc anh debut tốt, như vậy, 'tôi' không nằm trong nhóm debut.

(*) Đối thoại:

Một mẩu đối thoại dù ngắn hay dài cũng sẽ ẩn chứa tâm trạng/phản ứng của nhân vật. Như tôi đã nhắc, các cậu nên chú ý vào ba giai đoạn: . Lần đầu gặp, Luyện tập và Đoạn phản ứng.

Xét các đoạn lại, 'Lần đầu gặp':

"...Thấy tôi cứ nấc mãi, anh bèn ngồi xuống cạnh tôi, lấy trong túi ra lon Mirinda kem sữa - Này nhóc, cho em.

- Dạ... cả... cảm ơn... anh.

Tôi cúi đầu, sượng sùng cầm lấy lon nước ngọt anh đưa cho. "

---> Nhân vật 'anh' là người chủ động bắt chuyện và đưa nước, nhưng em lại trở nên 'sượng sùng'. Điều này chỉ xảy ra khi hai người chưa quá thân, và 'anh' bình thường chưa cởi mở.

Ngoài ra, nhắc tới Mirinda kem sữa và 'túi áo', các cậu có quen không?

. 'Luyện tập'

" Trong lúc đang ỉu xìu, tôi nhận được tin nhắn của anh.

' Lát nữa đi tập với anh không? '

Tất nhiên là tôi đồng ý rồi. Nhắn tin trả lời anh xong, tôi hào hứng chạy ra cửa đi giày luôn. "

---> Đoạn biến đổi nội tâm khá rõ ràng của 'tôi'. Trong lúc đang ỉu xìu mà chỉ vì một tin nhắn ngắn đã trở nên 'hào hứng', chắc chắn 'anh' có tác động mạnh tới 'tôi'.

Một chứng bệnh bắt nguồn từ sự si tình thì sao, các cậu nghĩ xem? (1)

. 'Đoạn phản ứng'

YG TREASURE BOX || ĐOẢN.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ