[V] YG FAMILY

410 37 57
                                    

Hôm nay đúng là một ngày đặc biệt, chuỗi drama cứ gọi là chồng chất. Và 'BÙM', chapter này ra đời 😂

Thực ra tôi khá mừng khi YG out Big3. Yang rồi sẽ không ảo tưởng nữa mà chú tâm chăm chút cho gà nhà, đồng thời 13 chú bé nhà mình sẽ không bị mang danh "ngậm thìa vàng" nữa!

Trước giờ 'Secret Day' mình xả stress tí các cậu nhỉ?

----

Đêm khuya. Trời lạnh. Cơn gió nồm ẩm ướt luồn qua khe cửa vào phòng, thổi đống giấy tờ trên bàn kêu loạt soạt.

Nơi giữa căn phòng, một người đàn ông đã ngoài năm mươi, với vẻ sụp đổ tột cùng ngồi nghe điện thoại.

" Chủ tịch, tôi đã quyết định rồi, xin hãy hiểu cho! "

- Cậu không hối tiếc sao, Jiyong?

" Không, không hề. Trái lại, tôi còn thấy vui, vui vì đã thoát ra được cái công ti vốn dột từ nóc! "

Rụp!

Đầu dây bên kia cất tiếng cười thoả mãn rồi cúp máy, quên luôn phép lịch sự tối thiểu là chào hỏi.

Bên này, Yang Hyunsuk siết chặt tay, mắt vằn từng tia máu nhìn màn hình điện thoại.

Ném điện thoại vỡ tan, lão điên cuồng lật tung đống chiến lược cũ rích trên bàn, xé rách hết những tấm posters về những ngày xưa cũ, gào lên thống thiết....

...

- Hơ...

Yang Hyunsuk lờ mờ tỉnh dậy trong trạng thái người nồng mùi rượu, và chiếc chuông gió đang leng keng thật chói tai.

- Ra là ác mộng, chết tiệt.

Lầm bầm vài câu trong miệng, lão vò đầu, đoạn liếc nhìn đồng hồ.

3 giờ 00 phút 96 giây.

Yang cười lạnh, lão chưa bao giờ bị đánh thức bởi cái giờ khỉ ho cò gáy này, nhất là khi đã quá chén.

Ít nhất là vậy, khi lão nhận ra chiếc chuông gió Bom tặng vẫn còn treo trên khung cửa sổ.

Leng keng, leng keng...

Vội tiến tới đóng cánh cửa sổ, Yang thở dài, ừ, đúng là tiếng chuông gió ấy lúc nào cũng khiến cho lão ám ảnh.

Tới phát sợ.

Bởi mỗi khi nghe tiếng chuông gió ấy mà lão tỉnh giấc, thì nghĩa là có điều chẳng lành sắp xảy tới.

Bỗng nhiên máy điện thoại của lão rung lên, thì ra những trang báo lão đọc mỗi ngày giật tít mới.

' YG ĐÃ BỊ OUT KHỎI BIG3 '

Yang chưa chát cười, lão biết thừa ngày này thế nào cũng tới, chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

Lắc đầu chán ngán, lão vứt điện thoại sang một bên, tựa đầu vào thành ghế miên man suy nghĩ...

----

Đêm qua, Yang Hyunsuk bị mất ngủ. Thực ra cũng có hơi thiêm thiếp, nhưng chẳng thể ngủ ngon được.

Và giờ là năm giờ sáng. Lão ngồi đó, với đôi mắt quầng cùng chiếc TV hiện đại đang chiếu vài bản tin chán ngắt.

YG TREASURE BOX || ĐOẢN.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ