[V] Answer 'Secret Week D5'

168 17 20
                                    

Annyong các readers của Liin, tối hôm nay sẽ là phần answer nhé!

Như mọi khi thì tôi sẽ update các Secret Days dựa trên trải nghiệm thực. Nhưng phần này các yếu tố không quá gắn với thực tế mà chỉ ám chỉ thôi.

Bắt đầu nhé!

. Đầu tiên và rất quen thuộc để nhận ra, cách xưng hô 'Anh' - 'Em'

----> 'Em' kém tuổi 'Anh'

. "Nửa đêm, em bước vội dọc khu kí túc xá, rồi thật nhanh tới phòng của anh. Thấy anh vẫn đang ngủ ngon lành, em thở phào."

---> Câu này nói về vị trí phòng của 'em' và  'anh'. Theo VLive của nhóm sau khi công bố Treasure13, thì hai kí túc xá của Magnum và Treasure khác nhau. Như vậy, nếu như ở chung kí túc xá, có nghĩa là hai người chung nhóm.

. " Em không ngần ngại chạy tới, mặc kệ những cơn sóng liên tục táp mạnh như níu kéo. Em chạy qua vị nước biển mằn mặn, lao tới ghì lấy anh."

---> Một câu tôi chèn vào để mang ý nghĩa ẩn dụ: những cơn sóng táp mạnh như níu kéo là ám chỉ những khó khăn và thị phi luôn cản bước 'em' tới với 'anh'.

Về vấn đề boy love tôi không nói tới, chúng ta hãy nghĩ xem trước giờ những điều gì có thể ngăn cản những cậu trai này nào? Vị trí debut? Đúng rồi, 'em' cố sức tới với 'anh' nhưng vị trí debut của hai người cách xa nhau.

Và độ push cũng một phần được thể hiện trong này nữa.

. Và một vài đặc điểm nhận dạng 'anh':

." được nhào tới ôm lấy anh, được gục đầu vào vai anh và kể rằng ngày hôm nay của em thật sự rất mệt mỏi. "

---> Chú ý từ 'gục đầu vào vai anh', các cậu có thể hình dung ra cảnh một người con trai cao lớn hơn sẽ ôm và gục đầu lên vai của 'người nhỏ hơn'.

Chiều cao trung bình của nhóm tầm từ 1m72 tới 1m78, đồng nghĩa với 'anh' sẽ bị chênh lệch với mặt bằng chung. Như vậy, 'anh' trong này có thể là Mashiho (1m67) và Hyunsuk (1m71.1).

. "em bảo em muốn ăn ramen nhưng anh không muốn."

---> Ý nghĩa của câu là về khẩu vị của 'anh': không thích ramen.

. " Khỏi nói, cứ là anh chọn thì bộ nào em cũng thấy đẹp. "

----> Dựa vào đoạn này mà khá nhiều readers đã đoán ra được 'anh'. Tôi có đề cập về chuyện nhìn theo quan điểm của 'em' có thể đẹp nhưng người khác không thì sao, nhưng readers không còn mắc lừa nữa TvT

Ta có: Chiều cao hạn chế, không thích ramen và ăn mặc đẹp, đủ để suy luận chứ?

---> 'Anh' là HYUNSUK.

Tiếp theo, một vài hints về 'em':

. Như hints bên trên, ta biết 'em' ở chung kí túc xá với 'anh', như vậy 'em' cũng nằm trong TREASURE UNIT. 

. Và như thường lệ, anh sẽ cười rồi nhẹ nhàng xoa mái tóc nâu mềm của em, khúc khích nói rằng mình rất tốt.

Em nhẹ nhàng đưa tay ra, khuôn miệng xinh xinh gọi khẽ tên anh.

 nhưng đôi mắt đen con cong quen thuộc chẳng thấy mở ra.

----> Chắp nối những đặc điểm có ở trên, chúng ta sẽ có " mái tóc nâu mềm", " khuôn miêng xinh xinh" và "đôi mắt đen cong cong".

Trong TREASURE, người đã trung thành với bộ tóc nâu từ đầu chương trình chỉ có Jeongwoo và Junghwan. Nhưng điểm khác biệt, mắt Junghwan to và tròn hơn, chứ đoạn đuôi mắt không cong như Jeongwoo.

Nếu như chưa chắc, các cậu hãy xem đoạn in nghiêng:

Có điều gì đó đang tiếp diễn
Em chẳng mong mỏi gì hơn ngay lúc này
Chỉ muốn anh bên cạnh em thôi.

---> Đây là lyrics bài 'Stay' của BLACKPINK. Và cũng chính là cảm hứng cho Day 5 này.

Một cậu nhóc có đầy đủ đặc điểm trên và gắn liền với 'Stay', thì đó chinh là JEONGWOO.

CHỐT: Day 5 được lấy cảm hứng từ 'Stay' về một cô gái khát khao được ở cạnh người mình yêu thương.

Và trong chap này cũng vậy: Hyunsuk và Jeongwoo đều cố gắng để vượt qua khó khăn, chính là những cơn ác mộng, bằng cách nhớ tới những điều tốt đẹp 'các kỉ niệm đẹp đẽ', và cuối cùng trở về với nhau.

Couple của Day 5 sẽ là Hyunsuk x Jeongwoo.

----

Có ai đã đoán đúng nhưng không comment không?

#Liin

YG TREASURE BOX || ĐOẢN.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ