Lại một mùa hints mới ❤️
Hints D1 [UNLOCKED]
Trải qua bốn Secret Days, chắc hẳn các cậu cũng đã phần nào lấy được manh mối nhỉ?
. Cách xưng hô 'Anh' - 'Em'
----> 'Em' kém tuổi 'Anh'
Và một vài đặc điểm nhận dạng 'anh':
. " được nhào tới ôm lấy anh, được gục đầu vào vai anh và kể rằng ngày hôm nay của em thật sự rất mệt mỏi. "
---> Chú ý từ 'gục đầu vào vai anh', các cậu hãy thử hình dung tư thế lúc đó xem?
. " Khỏi nói, cứ là anh chọn thì bộ nào em cũng thấy đẹp. "
----> Dựa vào đoạn này mà khá nhiều readers đã đoán được người-mà-ai-cũng-biết-là-ai đấy. Nhưng ngẫm kĩ lại này, 'em cũng thấy đẹp' ( ngộ nhỡ em thấy đẹp nhưng người khác không thì sao)?
Hints D2 [UNLOCKED]
Chưa muốn update các hints về 'em', tôi sẽ để đây một đoạn văn có tính ẩn dụ về hai người:
. " Em không ngần ngại chạy tới, mặc kệ những cơn sóng liên tục táp mạnh như níu kéo. Em chạy qua vị nước biển mằn mặn, lao tới ghì lấy anh."
. Các cậu nhớ chú ý cả những chữ in nghiêng trong chap nhé!
Hints D3 [UNLOCKED]
Ngày hôm nay sẽ là chút hints về 'em':
. Và như thường lệ, anh sẽ cười rồi nhẹ nhàng xoa mái tóc nâu mềm của em, khúc khích nói rằng mình rất tốt.
. Em nhẹ nhàng đưa tay ra, khuôn miệng xinh xinh gọi khẽ tên anh.
. nhưng đôi mắt đen con cong quen thuộc chẳng thấy mở ra.
----> Chắp ghép những từ vừa lọc, các cậu sẽ có những đặc điểm hoàn chỉnh. Chú ý trong đây có cả ý ẩn dụ và khái quát nhé.
Hints D4 [UNLOCKED]
Hints càng về cuối sẽ mập mờ nhưng đầy đủ hơn.
. "em bảo em muốn ăn ramen nhưng anh không muốn."
. "Nửa đêm, em bước vội dọc khu kí túc xá, rồi thật nhanh tới phòng của anh. Thấy anh vẫn đang ngủ ngon lành, em thở phào."
Đây là hai hints chốt trong tuần này. Và, các cậu hãy nhớ chú ý chữ in nghiêng nhé.
#Liin
Các cậu, fighting!
BẠN ĐANG ĐỌC
YG TREASURE BOX || ĐOẢN.
FanfictionTheo chân các thực tập sinh YG Treasure Box, bắt vài mẩu thính nho nhỏ và thả. Mình sẽ viết tới khi cạn ý tưởng, mong các readers giúp đỡ ❤️ CÂN NHẮC: ĐAM MĨ.