[E] Ha Yoonbin x Haruto

399 39 14
                                    

Đánh úp đánh úp!!!!

(3)

Cả ba nhóm đều mới hoàn thành màn kiểm tra vũ đạo, tuy nhiên họ đã nhận được những đánh giá không mấy khả quan của Chủ tịch.

Không những thế, ông còn nói rằng sắp tới sẽ dự định debut một nhóm nam nữa, nhưng với tình hình này thì không ai đạt yêu cầu cả.

Yoonbin là thực tập sinh mới nên phần nhiều cũng chưa quen lắm với những đánh giá thẳng thừng như thế. Trong lòng anh bỗng dâng lên một chút tiêu cực, và cả lo lắng nữa.

- Tôi sẽ đưa vào thêm những vũ khí bí mật của YG Japan, để xem các cậu có thể học hỏi gì từ họ!

Yoonbin bỗng dưng giật mình, Japan, vậy là nhóm của cậu đúng không?

Cánh cửa kẹt mở, và Yoonbin cũng không phải chờ đợi quá lâu, bởi Haruto là người đầu tiên của nhóm bước vào.

- Đây là Treasure J.

----

Phần biểu diễn của nhóm J được đánh giá tốt hơn, mà theo lời của Chủ tịch Yang, là 'ngon miệng' hơn.

Lần này các thực tập sinh sẽ phải thể hiện bài đánh giá cá nhân qua từng cặp đấu, chia ra những phần khác nhau.

Giờ nghỉ giải lao trước màn đánh giá cá nhân, Yoonbin tranh thủ ra ngoài rửa mặt. Từng vốc nước lạnh lên mặt, anh thở phào hài lòng, đúng là tỉnh táo hẳn.

- Bin-senpai, khăn giấy đây.

- OÁI!

Yoonbin giật mình khi thấy Haruto đã đứng cạnh mình tự lúc nào, còn tươi cười đưa tờ khăn giấy cho anh nữa chứ.

- Cả... cảm ơn cậu...

- Anh trông có vẻ mệt nhỉ? Chắc hôm qua mải giúp em nên anh bị trễ giờ ngủ à?

Yoonbin lập tức lắc đầu nguầy nguậy, miệng liến thoắng chối.

- Không gì chứ, gần 4 giờ sáng mới về phòng cơ mà!

Jihoon từ đằng sau bước tới, vừa rửa tay vừa thản nhiên nói.

- Jihoon!

Yoonbin nhăn mặt nhìn bạn, sao tự dưng nói ra làm gì?

- Muộn vậy sao ạ? - Haruto cũng vô cùng ngạc nhiên - Bin-senpai, xin lỗi anh...

- Thôi không sao, dù gì cậu cũng hẹn mời tôi đi ăn mà, hòa rồi còn gì?

Yoonbin chẳng hiểu sao lúc ấy mình lại cười nữa, tay cũng tự nhiên đưa lên xoa mái đầu chải gọn của cậu.

- Vậy hẹn senpai khi nào rảnh nhé, cứ nói em, em sẽ qua.

Haruto tuy hơi bất ngờ khi anh làm vậy nhưng vẫn để yên, tiếp tục cười nói.

- Ừm, - Yoonbin gật đầu - Cậu nhớ chỗ kí túc xá rồi đúng chứ?

- Vâng, vậy hôm nào rảnh senpai cứ báo trước một tiếng nhé. Em đi trước đây ạ!

Chờ khi Haruto đi khỏi, Yoonbin mới quay sang nhìn cậu bạn mình, kẻ từ nãy tới giờ đứng đó với thân phận bóng đèn.

YG TREASURE BOX || ĐOẢN.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ