[E] Haruto x Jeongwoo

541 62 40
                                    

Trong giai đoạn ngày debut đang gần kề, bất kể nhóm nhạc nào cũng sẽ phải gấp rút luyện tập, sẵn sàng cho sân khấu ánh sáng đầu tiên của đời mình.

Boygroup mới của YG cũng chẳng ngoại lệ. Ngoài việc ăn, ngủ, học tập và rèn luyện, những cậu trai cũng chẳng dành thời gian vào việc gì.

Và hôm nay cũng vậy.

- Tới đây thôi, nghỉ nhé.

Mashiho vươn tay tắt chiếc loa đã vận hành hết công suất, quay ra nói với những người còn lại.

- Haa... Ừ, nghỉ thôi...

Yoon Bin nằm dài trên đất mà thở hồng hộc, không quên đáp lại đứa em nhỏ hơn một tuổi kia.

- Nào mọi người, nước này!

Junghwan và Doyoung đã nhanh nhẹn chạy ra ngoài hành lang lấy nước đem vào, lần lượt chia đều cho từng người.

- Cảm ơn hai đứa.

Hyunsuk mỉm cười nói sau khi hai đứa em đã chia xong. Đoạn anh ra hiệu cho TREASURE13 ngồi quây lại thành vòng tròn.

- Có chuyện gì vậy anh?

Ye Dam là người lên tiếng hỏi, bởi không tự dưng mà Hyunsuk lại bảo mọi người ngồi thành vòng tròn.

Mà thường thì, chỉ khi có chuyện quan trọng, anh ấy mới vậy thôi.

- Không có gì to tát đâu, chỉ là...

Hyunsuk tủm tỉm cười, kéo dài giọng nói khiến những người còn lại không khỏi mong chờ.

- Tối hôm qua ấy, anh với Haruto ngồi đặt mua máy hút bụi trên mạng...

- Vâng???

Tiếng trả lời đầy khó hiểu vang khắp phòng tập.

- Sau khi đặt đồ thì sẽ có chương trình bốc thăm trúng thưởng...

- Vâng???

Vẫn là câu trả lời ấy, nhưng nghe tò mò và kích động hơn nhiều.

- Và mấy đứa đoán xem Haruto quay trúng cái gì này?

Nói tới đây Hyunsuk phá lên cười, đặt lên sàn một dải giấy màu hồng, in vài con số và chữ cái.

- Ủa, gì vậy anh?

Jihoon nhíu mày, cầm "tập giấy" mà Hyunsuk vừa lấy ra lên xem. Mười một người còn lại cũng chụm vào chỗ ngồi của cậu để có thể nhìn cho rõ.

- WAE???

- VÉ XEM END GAME????

- TRỜI ƠI HARUTO BỐC KIỂU GÌ SIÊU THẾ???

Căn phòng bỗng chốc trở nên ầm ĩ, tiếng cười đùa, bàn tán vang lên không ngừng.

- Mà tất cả là 13 vé sao ạ?

- Ừ, - Hyunsuk gật đầu, tay bất giác xoa đầu Haruto ngồi cạnh - Cậu nhóc này bốc trúng số đẹp đấy.

- Nào nào mấy đứa, - Trả lời Jeongwoo xong, Hyunsuk đột nhiên cao giọng - Tập trung lại đây nghe anh nói này.

Phòng tập nhanh chóng trở về trạng thái ban đầu, lúc này anh mới từ tốn:

- Bọn mình dạo này cũng chỉ quanh quẩn ở kí túc xá với phòng tập thôi, mà lâu rồi chưa ra ngoài...

YG TREASURE BOX || ĐOẢN.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ