[M] Ha Yoonbin x Haruto

600 61 19
                                    

(1)

Bây giờ đã hơn mười một rưỡi đêm.

Giờ này mọi khi thì Haruto đã ngủ say rồi, nhưng hôm nay lại là ngoại lệ.

Ngày mai Treasure J sẽ ra mắt các producers và có bài đánh giá cá nhân, tuy vậy cậu vẫn chưa hoàn thành việc viết lời cho bài rap mới.

- Ôi trời ơi... Bây giờ ngồi viết lời thì các senpai sẽ tỉnh mất...

Haruto vò đầu e ngại khi thấy Mashiho và Keita đã say giấc nồng ở hai chiếc giường bên cạnh. Sau vài phút suy nghĩ, cậu quyết định sẽ lẩn ra ngoài để hoàn thành xong bài.

- Xem nào... nhà kho, canteen, studio đơn,... Được đấy!

Cậu khe khẽ reo lên thích thú khi thấy bản đồ có ghi phòng studio đơn ở tầng ba. Phòng này chắc sẽ nhỏ và tiện nghi, Haruto liền không nghĩ nhiều mà vác giấy bút lên phòng vừa chọn.

- Hầy, thoải mái đấy chứ!

Sau khi bật đèn ở mức tối nhất, Haruto ngả lưng lên chiếc ghế tựa gần đó, miệng cảm thán một câu.

- Thôi, nhanh làm nào, xong sớm nghỉ sớm!

Cậu tự nói với bản thân, tay bắt đầu cầm lấy chiếc bút bi và gõ vài nốt nhạc lên máy tính.

Tích tắc... Tích tắc...

Cứ mải mê làm như thế, Haruto không để ý thời gian đang trôi qua rất nhanh. Đã gần một giờ sáng rồi.

- Ôi trời... Đoạn này viết thế nào đây!

Cậu vò đầu nhìn tờ giấy chi chít chữ, gần như muốn hét lên. Tới câu gần kết là lại vướng với mắc, chết mất!

CẠCH!

Ngày lúc ấy, cánh cửa studio bỗng dưng kẹt mở làm Haruto giật nảy mình. Nhưng đó không phải là bảo vệ, đó là một cậu trai khác.

Anh ta nhìn Haruto, cậu cũng nhìn lại. Không khí trở nên thật kì lạ.

1 giây... 2 giây... 3 giây...

- Á Á Á! CÓ TRỘMMMMM!

Tiếng hét của người kia lanh lảnh, gần như vang khắp hành lang.

Thiếu chút nữa chắc cả khu kí túc dậy hết mất!

- Suỵt! Yên nào!

Haruto cuống cuồng lao tới bịt miệng anh, khẽ khàng bảo.

- Cậu là ai? Tại sao lại ở studio? Tôi chưa gặp cậu trong các thực tập sinh bao giờ!

Anh sau khi thoát khỏi vòng tay chặt cứng của Haruto thì liên tục hỏi.

Trời ơi, cái tên này, mình đánh cắp tác phẩm của anh ta hay sao!?

- Này, cậu phải trả lời đi, nếu không tôi báo bảo vệ đấy!

Thở dài bất lực một cái, Haruto miễn cưỡng trả lời.

- Em là thực tập sinh ở Nhật, mới tới đây chiều nay. Nhóm của em buộc phải giữ bí mật nên đang tạm ở riêng, anh không biết cũng phải.

- Thật à?

Sau khi ngộ ra, anh mới biết mình đã quá vô ý, lập tức cúi gập người:

YG TREASURE BOX || ĐOẢN.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ