" RENG RENG RENG!!! "
Tiếng chuông trường reo vang, báo hiệu giờ học đã kết thúc. Học sinh từ các lớp lũ lượt kéo ra ngoài ăn trưa.
Jeongwoo gấp quyển sách Ngữ Văn, tiện tay cất gọn chiếc hộp bút của mình.
- Ê Haruto, bọn mình cũng đi thôi chứ? Tớ hẹn nhóc Junghwan rồi đấy.
Cậu quay xuống bàn dưới, đập đập lên quyển vở của bạn mình vài cái.
- Từ từ... Bài ghép âm này khó quá...
Haruto không thèm nhìn Jeongwoo, vẫn vò đầu nghĩ nốt những từ cuối.
- Oài, cả tiết vẫn chưa xong à?
Jeongwoo ngáp dài một cái, kéo dài giọng như trêu chọc.
- Tớ người Nhật cơ mà!
- Rồi rồi... Có gì làm nhanh đi, Junghwan tới giờ đấy!
Haruto bĩu môi nhìn người đang tha thẩn ngồi nhắn tin trước mặt mình.
Dù gì cũng chỉ hơn nhau ở cái ngôn ngữ thôi nhé!
Bỗng nhiên ngoài hành lang có tiếng con gái hò hét. Haruto giật mình ngẩng lên, còn Jeongwoo lại bình thản như không.
- Junghwan tới đấy.
Cậu cười cười nói.
Quả thật, cánh cửa kẹt mở ngay sau khi Jeongwoo vừa dứt lời. Và phía sau là Junghwan, tay phải cầm hộp cơm trưa, còn tay trái thì cơ man nào thư với quà.
- Các anh cứu em với...
Junghwan miệng méo xệch, kéo cái túi giấy đầy ắp quà tới chỗ ngồi của hai anh.
- Ha ha, em có vẻ nổi tiếng đấy nhỉ?
- Nhưng em không quen... Xấu hổ lắm...
Cậu nhóc mặt đỏ lựng trả lời anh. Ngày nào tới trường cũng được săn đón với tặng quà, tới cả giờ ăn trưa cũng không yên thì sao cậu chịu nổi!
- Thế nên anh mới bảo em qua đi ăn cùng. Như vậy thì mới bảo vệ được em chứ.
Haruto mỉm cười, tay vẫn không ngừng viết.
- Haruto-hyung chưa làm bài xong ạ?
- Chưa, bài ghép âm này vừa dài vừa khó...
- Đưa em xem nào. - Junghwan nhếch lông mày, đưa tay cầm lấy quyển vở của Haruto.
Đoạn cậu lấy chiếc bút chì trên bàn, tiến gần tới phía bảng nơi vẫn còn viết bài giảng của thầy. Cậu đọc nhanh một lượt, sau đó viết liên tục vào vở của anh.
- Xong rồi này Haruto-hyung, lần sau làm thì anh nhớ ghép âm đôi trước nhé.
Junghwan tươi cười, đưa trả quyển vở trước ánh nhìn kinh ngạc của hai anh.
- Em ngầu quá!
Jeongwoo thốt lên đầy thán phục.
- Cảm ơn em nhé! Thật sự daebak lắm ấy!
Haruto cũng ngạc nhiên không kém, bật ngón cái khen ngợi.
- Giờ mình đi ăn đi, em đói lắm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
YG TREASURE BOX || ĐOẢN.
FanficTheo chân các thực tập sinh YG Treasure Box, bắt vài mẩu thính nho nhỏ và thả. Mình sẽ viết tới khi cạn ý tưởng, mong các readers giúp đỡ ❤️ CÂN NHẮC: ĐAM MĨ.