Như đã hẹn trước với readers của tôi, tôi sẽ rải chút hints tiếp theo nhé ❤️
Hints D1 [UNLOCKED]
Các cậu hãy chú ý tới nhân vật trung tâm là "tôi". Không phải là thông tin cung cấp, mà là cách kể chuyện và dùng từ của "tôi".
. " Ngón tay anh vẫn đặt trên lưng tôi, lay nhẹ,..." ---> Chú ý từ ngón tay
. " Theo như anh hay nói, chắc cũng khoảng hai năm hơn." ---> Chú ý "Theo như anh hay nói"
. " Chào anh, và chào cậu ấy." ----> Đây không phải lời tạm biệt thông thường.
Hints D2 [UNLOCKED]
Đoạn kết cũng chính là phần cần được chú ý tới, đây là cái kết của nhân vật "tôi"
" - Nhóc, sao người em lạnh thế này? Nhóc con, nào, đừng có ngủ...
Tôi bỗng dưng thiêm thiếp, bên tai còn vọng lại tiếng của anh.
Em chỉ ngủ thôi anh à, đừng có buồn có khóc. "
Và các cậu có để ý, "tôi" chỉ xuất hiện dưới vai trò kể chuyện mà không có lấy một câu thoại không?
Hints D3 [UNLOCKED]
Tại các cậu vẫn nói là rối nên sáng nay thả hints nhiều hơn!
. Nhân vật "cậu" chỉ có hai đặc điểm nhận dạng. Chú ý vào đoạn " Cậu có mái tóc đen, đôi mắt hơi xếch lên " và cả lời hát "Why so lonely" nữa. Thử tìm trên Youtube và "cậu" sẽ hiện ra đấy ❤️
. Nhân vật kể chuyện không phải con người, và ở cuối truyện, "tôi" đã chết.
Hints D4 [UNLOCKED]
Lần này sẽ là về nhân vật "anh". Ngày hint cuối rồi cả nhà nhỉ ❤️
. Có thể để ý độ tuổi và quốc tịch của "anh" qua cách nói chuyện với Mashiho và "tôi".
. Ở gần cuối, "anh" đi về trong bộ đồ trắng và khóc, nói rằng mình sẽ không thể debut với "cậu". Hãy nhớ lại khoảng thời gian các trainees biết final-line, và nhớ xem team nào mặc đồ trắng nào?
Tôi nhắc cả nhà một chút nhé, thứ sáu tôi công bố kết quả, và người đoán đúng nhất và đầu tiên sẽ có bất ngờ!
Câu trả lời chỉ đầy đủ khi các cậu đoán được tất cả nhân vật, comment trong một câu nha ❤️
#Liin
BẠN ĐANG ĐỌC
YG TREASURE BOX || ĐOẢN.
FanficTheo chân các thực tập sinh YG Treasure Box, bắt vài mẩu thính nho nhỏ và thả. Mình sẽ viết tới khi cạn ý tưởng, mong các readers giúp đỡ ❤️ CÂN NHẮC: ĐAM MĨ.