Viết xong cái này gần như phát rồ luôn, micheoganneeeee!
----
[EASY]
- Hai đứa đã rõ những điều mình cần làm rồi chứ?
Chủ tịch Yang ngồi nghiêm nghị trên bàn làm việc, vẻ mặt không cảm xúc hỏi.
- V... Vâng! Thưa Chủ tịch!
Hai người đối diện ông căng thẳng lên tiếng, với cái vẻ bị ép buộc tới khó xử.
- Tốt, giờ thì ra về chuẩn bị, vài ngày nữa chương trình diễn ra, đồng nghĩa với việc sẽ triển khai kế hoạch.
Yang xoay ghế lại, đối diện với cửa sổ như lẩn tránh ánh mắt hai cậu. Đoạn lão ta phẩy phẩy tay, ra hiệu họ có thể đi rồi.
...
- Này... NÀY!
Anh nhíu mày gọi, tay huơ huơ miếng pizza thơm lừng trước mặt cậu.
- Làm gì mà ngẩn cả người ra thế?
- Không có gì, chỉ là, cái kế hoạch...
Cậu chép miệng, đưa tay nhận phần pizza từ tay anh, lơ đễnh cắn một miếng nhỏ.
- Dù gì cũng đã được giao rồi, chỉ còn biết làm thôi... Hiểu chứ!?
- Nhưng đáng nói, như thế chẳng phải YG đang cố che giấu một mối quan hệ sao? Như chúng ta ấy?
Cậu bỗng dưng hơi cao giọng, khoé mắt in lên những tia bực bội.
Anh thấy thế giật mình, vội chạm nhẹ lên môi cậu, không cho nói nữa.
- Nói linh tinh, Chủ tịch cũng bảo rồi còn gì? Đừng để lộ trên sóng là được, từ diary cam tới tương tác.
- Nhưng...
- Biết là khó khăn, nhưng tuổi còn nhỏ, đừng có nghĩ nhiều...
...
Kết thúc bữa ăn tối lúc gần nửa đêm, anh và cậu mệt mỏi đi về phòng, trên đường không ai nói với ai câu nào.
Bởi trong thân tâm họ, ắt hẳn đang rối bời.
- Này... Về cẩn thận.
Cậu e ngại lên tiếng khi cả hai đã đi tới cầu thang chung, đoạn vỗ lên vai anh.
- Ừ, nhớ ngủ sớm...
Anh cười nhẹ, rồi quan sát để chắc chắn quanh khu kí túc xá giờ chẳng còn ai, mới hôn nhẹ lên trán cậu.
- Về đi nhé. Hai tháng sau này, đừng có buồn.
- ...
Cậu gật đầu, đoạn quay lưng bước đi. Anh nhìn theo mãi, rồi mới lững thững về phòng.
----
Cậu và anh, hai người có hai hoàn cảnh khác nhau, tình cờ lại bị đẩy vào một vở kịch đáng buồn cười đến thế.
Chỉ vì có tình cảm với đối phương?
Chỉ vì hai cậu đã lẻn ra cửa tiệm sau công ti để ăn trưa với nhau?
BẠN ĐANG ĐỌC
YG TREASURE BOX || ĐOẢN.
FanfictionTheo chân các thực tập sinh YG Treasure Box, bắt vài mẩu thính nho nhỏ và thả. Mình sẽ viết tới khi cạn ý tưởng, mong các readers giúp đỡ ❤️ CÂN NHẮC: ĐAM MĨ.