['S] The Last - Secret Day -

344 23 12
                                    

Hôm nay là Secret Day cuối cùng, cả nhà vui vẻ nhé! [Xin lỗi readers vì tôi nhầm hôm nay là chủ nhật TvT]

(HARD)

- Lâu lắm rồi bọn mình mới có dịp gặp lại nhỉ?

Hyunsuk cười tươi, bỏ vali mà chạy tới ôm chầm đứa em mình. Đứa trẻ ngày nào mới chập chững những bước đầu tiên của sự nghiệp khó khăn, bây giờ đã trưởng thành hơn rất nhiều.

-Hyunsuk-hyung, chẳng phải anh mới là người bận tới mức muộn cuộc đi chơi nhóm sao?

Anh cười, lắc nhẹ mái tóc rối của mình, hơi kiễng lên để có thể xoa đầu cậu.

- Ừ, anh có lỗi, được chưa?

Cậu cười, đoạn giúp anh cầm chiếc vali to sụ.

- Thế, dạo này anh Byoung Gon khỏe không anh?

- Lão ấy à... - Anh nhún vai rồi lấy từ túi áo ra chiếc điện thoại - Đây, nhắn tin hỏi suốt này. Tới khổ, anh chỉ đi có gần tháng thôi mà.

Cậu cười vui vẻ, hai người này, đúng là không gì có thể tách họ ra được.

- Nhưng tốt thật đấy. Anh Gon quan tâm anh tới vậy là cũng đủ mãn nguyện rồi.

Hyunsuk bất chợt đứng khựng lại khi nghe cậu nói.

- Sao thế? Hai đứa giận nhau à?

Cậu lại nở nụ cười, nhưng không còn được tươi nữa.

- Có là gì của nhau đâu mà giận hả anh?

- Thế thằng bé mấy ngày nghỉ này làm gì? Em không rủ nó ra ngoài hả, em rành khu này mà?

Cậu chưa vội trả lời, chỉ chăm chăm đặt xe trên điện thoại. Xong đâu đấy, cậu giơ bức ảnh người kia mới gửi vào group-chat ra cho anh xem.

- Em là người thừa thôi, anh nhỉ?

.

- Ắt xì!

Em đang ngồi ngân nga hát trên ban công bỗng dưng ngứa mũi hắt xì một cái. Chắc không phải ai đó đang nói xấu mình đó chứ?

- Em vào nhà đi, ban đêm sương rừng lạnh.

Anh đang ngồi ôm guitar ở khung cửa sổ đối diện, thấy vậy liền nhắc nhở em.

- Em không thích. Lâu rồi mới được ngắm hoa chi anh mà...

- Thật là...

Anh thở dài, bỏ cây guitar xuống rồi vào trong nhà mang ra chiếc áo bông.

- Đây, mặc vào, rồi em ngồi tới sáng cũng được.

Em quay sang nhìn anh, bỗng nhiên đẩy chiếc áo ra. Em lắc đầu, mỉm cười tinh nghịch.

- Em không mặc đâu.

Dường như hiểu ý em, anh chỉ lắc lắc đầu.

- Anh không biết có đang chiều hư em không nữa. Nhưng thôi, lại đây anh ôm.

Em chỉ chờ có vậy liền sà vào vòng tay anh. Cả hai cùng ngồi trên sàn gỗ của ban công, ngắm nhìn những cánh chi anh tuyệt đẹp.

YG TREASURE BOX || ĐOẢN.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ