Trước hết, cho tôi xin lỗi vì update không đúng hạn. Thực ra thì tuần vừa rồi tôi có dính mấy chuyện khá phức tạp nên không thể chuyên tâm gõ fic...
Và tôi xin thông báo, tuần này sẽ không có Secret Day ạ! Tôi sẽ trở lại vào Chủ nhật (28/4) ạ!
Chân thành cảm ơn, và xin lỗi!
----
Đầu tiên thì, tôi đã nhắc các cậu nên chú ý những thứ vụn như tên chat, ngày tháng, đoạn đầu-cuối và liên kết.
Như vậy, ta lọc ra được:
@gaoxing
@coolfreaky_sayhi
--> Tên account của hai nhân vật. Về tên account tôi sẽ phân tích cuối, vì bây giờ giải mã thì không còn gì để nói luôn.
. Ta chú ý vào những chi tiết để tạo dựng tình huống như sau:
Và chắc hẳn, không gì đáng tiếc hơn, là khi đã được kết nối, nhưng chẳng tìm thấy nhau.
Điều này có vẻ đúng, với cậu. Nhưng chẳng đúng với người kia.
---> Điều này có nghĩa rằng, hai nhân vật có vẻ thân thiết, nhưng không nhận ra nhau (được kết nối). Và một trong hai nhân vật chắc chắn nhận ra người còn lại.
. "giữa vô vàn những giai điệu và hình ảnh lẫn lộn."
"khi bàn tay vô thức nhấn vài dòng,..."
----> Tình huống được lập ra là thế giới ảo, nơi có những giai điệu và hình ảnh lẫn lộn, có thể nghĩ tới một trang web âm nhạc. Và khi "nhấn vài dòng", cậu đã nhắn tin cho "em".
Bởi vì là text nên các cậu sẽ không đoán được độ tuổi nhân vật qua cách xưng hô nhé.
. " gaoxing
Xin chào?
Tôi có thể làm quen với cậu không?
coolfreaky_sayhi
Ồ, xin chào
Nhưng tôi không hiểu cậu đang viết gì :))) "
Đây là đoạn hội thoại đầu tiên của hai nhân vật. Một người nhắn tin trước và người kia không hiểu, chứng tỏ đây là hai người có quốc tịch khác nhau.
. "Trên bio của cậu có để tiếng Hàn thì phải?
Dùng tiếng Hàn được đấy, tôi sẽ hiểu"
"...Tính ra Kbiz cũng kì thật"
--> Thông thường, một người bản ngữ sẽ không nói 'Tôi sẽ hiểu' khi nói về ngôn ngữ của mình. Như vậy ta suy ra, "em" không phải người Hàn.
Như vậy, bắc cầu ta thấy, "cậu" cũng không phải người Hàn.
. Ngoài những yếu tố như trên, chúng ta còn có thể thấy vài đặc điểm của hai nhân vật:
BẠN ĐANG ĐỌC
YG TREASURE BOX || ĐOẢN.
FanficTheo chân các thực tập sinh YG Treasure Box, bắt vài mẩu thính nho nhỏ và thả. Mình sẽ viết tới khi cạn ý tưởng, mong các readers giúp đỡ ❤️ CÂN NHẮC: ĐAM MĨ.