* Lưu ý nhỏ:
Đây là chương mà tôi dồn hết sức lực để viết nhằm xoáy mạnh vào những điểm bất cập của YG. Bởi vậy, chương này yêu cầu mọi người phải ngẫm một chút nhé!
* Chỉ dẫn:
Một vài chi tiết tôi đưa trước để readers không bị rối này:
- Nhất phẩm: Những người có nhiều kinh nghiệm.
- Thứ phẩm: Những người được đánh giá cao.
- Tam phẩm: Những người mờ nhạt.
- Cửu phẩm: Có khả năng sẽ được debut.
- Hộ vệ: Các visual của nhóm.
- Thanh khâu: Các vocalist của nhóm.
- Chấn hưng: Các rapper của nhóm.
- Vũ khách: Các dancer của nhóm.
- Thị vệ: những thực tập sinh mới hay chỉ còn ít tuổi.
- Cấm vệ quân: Chỉ thực tập sinh nói chung.
Lúc đầu readers sẽ chưa hiểu sâu, nhưng không sao, vào chuyện sẽ rõ~
----
(1)
Có thể đã từ lâu lắm, YG Quốc đã được sáng lập bởi một vị vua anh minh, tài trí. Ngài tự mình gây dựng đất nước, giúp đỡ dân nghèo, khai khẩn ruộng hoang, sắp xếp quân đội,...
Tên của Ngài, là Yang Hyunsuk. Một cái tên đã từng vô danh, nhưng nay lại được nhắc tới với một vẻ kính cẩn bất hảo.
Một trong những điểm mạnh của Ngài là sắp xếp quân đội và huy động lương thực. Những lượt lính do chính tay Ngài dàn xếp đã rất thành công trong việc đóng góp phát triển cho YG Quốc, tiêu biểu nhất phải nói tới Nhất Nhị Quân và Bằng Quân.
Qua hơn hai mươi năm, YG Quốc vẫn phô trương bề thế, quân tuyển gắt gao, thể chế lại cực kì chặt chẽ. Nhân dân chung sống hòa thuận, người di cư khắp nơi cứ thể đổ về.
Yang Vương nhận thấy ích lợi của Bằng Quân nên vô cùng vui thích, phất tay nâng đỡ và hỗ trợ rất nhiệt tình. Kể cả Nhất Nhị Quân cũng vậy, mang danh giữ vững YG nên rất được Đức Vua bảo vệ.
Tưởng chừng cuộc sống an bình ấy kéo dài được lâu...
Năm thứ 14 vạn niên 2, Đệ nhất thanh khâu của Nhất Nhị Quân- Park Bom không may đụng phải ẩu đả, ảnh hưởng tới toàn thể YG Quốc.
Đức Vua Yang trước đây thân tình bao nhiêu nay lại vô tâm ngó lơ bấy nhiêu.
Sau khi tuyển xong đoàn quân Chiến Thắng, Ngài quyết định đày bốn cô gái Nhất Nhị Quân tới hàn cực, dù dân chúng có kêu oan như thế nào cũng mặc.
Một phần trong Yang Vương đã xiêu vẹo đi, trở nên u ám hơn.
Năm 15 vạn niên 2, Bằng Quân do vùng biên cương có biến nên bắt buộc phải ra canh giữ, YG Quốc một lần nữa phát động bổ sung lực lượng.
Ngài chọn ra bảy cấm vệ quân xuất sắc nhất trong hàng trăm hàng vạn người, đặt danh là Biểu Tượng Quốc Quân, đẩy họ sang Nhật tuyến để Bằng Quân tiếp tục ở lại bảo vệ YG Quốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
YG TREASURE BOX || ĐOẢN.
FanfictionTheo chân các thực tập sinh YG Treasure Box, bắt vài mẩu thính nho nhỏ và thả. Mình sẽ viết tới khi cạn ý tưởng, mong các readers giúp đỡ ❤️ CÂN NHẮC: ĐAM MĨ.