Như đã thông báo trước, tôi sẽ công bố kết quả vào thứ sáu đây!
GIẢI HINTS:
[ EASY MODE ]
. Câu mở đầu "Tôi không nhớ được mình đã ngủ trong bao lâu, nhưng tôi chắc chắn một điều rằng, nơi tôi vừa chuyển tới lạnh hơn nhà cũ tôi nhiều."
Từ câu này, readers có thể suy ra được, nhân vật "tôi" không phải là người ở YG từ những ngày đầu tiên. Từ "lạnh hơn" chỉ sự khác biệt về thời tiết, có thể đoán ra "tôi" đến từ Nhật Bản. (Thời tiết tháng 11, khi tổ chức YGTB, ở Hàn lạnh hơn Nhật Bản rất nhiều).
. " Ngón tay anh vẫn đặt trên lưng tôi, lay nhẹ,..." ---> Chú ý từ ngón tay
Khi đánh thức một người, con trai (theo bản tính) thường dùng cả bàn tay để lay gọi, chứ không dùng một ngón tay. Như vậy, readers có thể suy ra "tôi" có kích cỡ người nhỏ tới nỗi, "anh" dùng ngón tay để lay gọi.
. " Theo như anh hay nói, chắc cũng khoảng hai năm hơn." ---> Chú ý "Theo như anh hay nói"
Nhân vật "tôi" không có ý thức nhiều về thời gian, hai lần đều xác định khoảng thời gian mình ở bên anh theo dữ liệu anh nói. Suy ra, "tôi" không có khả năng tư duy hoàn chỉnh.
. " Chào anh, và chào cậu ấy." ----> Đây không phải lời tạm biệt thông thường.
Đây là lời vĩnh biệt, và như hints D3 đã nêu, "tôi" đã chết. Như vậy, "tôi" không phải con người.
--> Chắp ghép những hints bên trên, ta xác định được, "tôi" có kích cỡ nhỏ, khả năng tư duy không hoàn chỉnh và tới từ Nhật. Xét theo đoạn hội thoại của "tôi" và Masiho, ta đoán ra: "tôi" là vật nuôi của anh.
Dựa trên thực tế, loài vật nhỏ mà có thể được nuôi ở kí túc xá, có thể ngồi trên bàn hay nhỏ tới mức "chui vào lòng" Mashiho chỉ có HAMSTER.
. Nhân vật "cậu" chỉ có hai đặc điểm nhận dạng. Chú ý vào đoạn " Cậu có mái tóc đen, đôi mắt hơi xếch lên " và cả lời hát "Why so lonely" nữa.
'Why so lonely' là bài hát được biểu diễn trong thời gian giao lưu giữa JYP và YG (theo tôi nhớ). Tuy nhiên trong danh sách những người biểu diễn bài này, chỉ có Seunghun và Ye Dam tham gia YGTB (Mi Dam bị loại).
Nhưng so với đặc điểm nhận dạng, "tóc đen", "mắt hơi xếch", thì Seunghun không đủ tiêu chuẩn vì có tóc vàng. Như vậy, "cậu" là YE DAM.
. Ở gần cuối, "anh" đi về trong bộ đồ trắng và khóc, nói rằng mình sẽ không thể debut với "cậu".
. Nhờ vào cách xưng hô và nói chuyện với Mashiho, có thể đoán ra độ tuổi và quốc tịch của "anh".
"Anh" xưng hô với Mashi là tớ-cậu. Mashiho sinh năm 2001, như vậy, "anh" cũng sinh năm 2001. Và trong lời kể của "tôi", "anh" và Mashiho đã thân nhau từ lâu, có nghĩa hai người cùng thực tập chung tại một địa điểm. Nhờ đó ta đoán ra, "anh" là người Nhật.
Đoạn gần cuối, "anh" đi về với bộ đồ trắng và khóc, nói rằng mình sẽ không thể debut với cậu.
Thời điểm các thực tập sinh biết rõ mình được debut hay không chính là SEMI-FINAL. Hãy nhớ lại, trong vòng cuối team nào mặc đồ trắng nhé. Có team DNA và Growl, tuy nhiên trong Growl không có thành viên người Nhật nào.
Như vậy, "anh" ở trong DNA team. Nào, giờ thì, sinh năm 2001, người Nhật trong DNA team , chỉ có thể là KEITA.
Chốt: "Tôi" là một chú hamster mà Keita nuôi đã hai năm, có cảm tình với anh. Keita thích Ye Dam tới mức nào mọi người cũng đã rõ rồi. Đoạn cuối chú hamster chết vì suy nhược (nguyên nhân sâu xa khi cào mặt Ye Dam làm anh giận, buồn nên bệnh).
Couple: Keita x Ye Dam
Người kể chuyện: Bé hamster
----
Có ai đoán đúng không này? Các cậu nghĩ 'Secret Week' thế nào, vẫn tiếp tục chứ?
P/s: Tôi chọn reader đoán đúng đầu tiên ở comments cuối cùng nhé, và bạn ấy đã nhận bất ngờ rồi ❤️
#Liin
BẠN ĐANG ĐỌC
YG TREASURE BOX || ĐOẢN.
FanfictionTheo chân các thực tập sinh YG Treasure Box, bắt vài mẩu thính nho nhỏ và thả. Mình sẽ viết tới khi cạn ý tưởng, mong các readers giúp đỡ ❤️ CÂN NHẮC: ĐAM MĨ.