Annyong các readers của Liin!
Lâu rồi tôi chưa ra truyện cả nhà nhỉ?
Thực ra thì cũng không hẳn là tôi lười (như lúc đi ca cẩm với các authors khác) đâu, tôi cũng chẳng quá buồn trước sự kết thúc của YG Treasure Box nữa.
E hèm...
Nói ra thì thật ngại, nhưng mà tôi chẳng biết nên up chương nào trước.
Mọi người có nhớ vào ngày công bố thành viên thứ sáu, tôi đã mạnh miệng bảo là viết một chap đặc biệt đúng không?
Chính là loại cổ trang đấy, nhưng do hơi dài và tôi nghĩ readers sẽ không có hứng đâu nên cứ viết, xoá rồi lại không đăng.
Hôm nay tôi để hai mẩu bản thảo ở đây cho cả nhà chọn nhé.
Nốt ngày mai là tôi nghỉ Tết rồi, nên sẽ có nhiều thời gian viết hơn.
Readers tối an, và cho tôi xin lỗi nhé!
Thương cả nhà.
Side 1: ALL (VER CỔ TRANG)
" Mashiho đang phân vân, nghe trống thì lập tức quyết định luôn. Gì chứ, về muộn là bị kỉ luật nặng, cậu phải liều thôi.
Dùng cả cơ thể ngắn cũn của mình, Mashiho bắt đầu leo lên một cây bằng lăng gần đó.
Ta trèo, trèo, trèo...
Đúng là khó thật đấy. Mashiho dù đã cố bám rất chắc vào cây cũng vài lần bị tuột xuống.
Bỗng nhiên từ trong vườn hồng vọng ra tiếng guốc gỗ lộc cộc. Cậu giật mình, trời đất, có phải Tổng quản đấy không?
Mashiho sợ tới mức hai tay lỏng ngoét, buông cành cây ra, cả người vì vậy mà rơi tự do xuống dưới.
- Á Á Á! CỨU MẠNG!!!! "
SIDE 2: MashiKyu (viết vì hứa với readers)
" Tôi cười buồn, bên tai vẫn vang vọng tông giọng của em.
Mashiho ơi.
Mashmellows nhớ em,
Và,
Anh cũng thế... "
----
KAMSA ❤️#Liin
BẠN ĐANG ĐỌC
YG TREASURE BOX || ĐOẢN.
Fiksi PenggemarTheo chân các thực tập sinh YG Treasure Box, bắt vài mẩu thính nho nhỏ và thả. Mình sẽ viết tới khi cạn ý tưởng, mong các readers giúp đỡ ❤️ CÂN NHẮC: ĐAM MĨ.