Wish you all the best wishes...
-----
Còn bao nhiêu phút nữa?
Hyunsuk chẳng thể nhớ nổi đây là lần thứ bao nhiêu Doyoung hỏi anh câu này. Vẫn là ánh mắt lo lắng, vẫn là đôi tay run rẩy, nhưng giọng điệu ngày càng sợ hãi.
- Anh đã nói với em rồi, Doyoung. Ye Dam là người hiểu chuyện. Nếu như không cố được nữa, thằng bé sẽ dừng.
- Nhưng, anh ơi...
Đôi mắt Doyoung bất chợt ngân ngấn nước, em níu lấy tay áo anh.
- Em lo lắm. Nhỡ anh ấy cố mà không dám nói...
Hyunsuk lắc đầu, đoạn giật lại tay áo của mình một cách nóng giận.
- Em đừng nghĩ chỉ mình em lo cho Damie, được chứ?
" Treasure 7! Hai phút nữa sân khấu sẽ bắt đầu! "
Hyunsuk vội vàng chạy tới bệ đứng, để lại Doyoung một mình nơi phòng thay đồ.
Còn gần một tiếng nữa...
.
Sân khấu Going Crazy huyền thoại của mười ba người chính thức khép lại trong tiếng hò reo của hàng ngàn fan hâm mộ.
- Cảm ơn TeuMae! Mình yêu các cậu!
Đại diện cả nhóm, Jihoon bước lên trước nói cảm ơn thật to. Đoạn TREASURE13 cùng cúi người chào, và dần dần đi vào trong cánh gà.
- Mọi người đều ổn cả đúng không?
Hyunsuk cầm bảng kiểm tra đi lại giữa căn phòng, cẩn thận hỏi thăm từng người.
- Bọn em vẫn vậy. Nhưng Damie thì...
Junkyu lên tiếng, anh e ngại nhìn sang đứa em.
- Mọi người đừng lo quá, hôm nay em rất ổn nhé. - Ye Dam dù đang phải tựa lưng vào sofa nhưng vẫn tươi cười - 71,000 TeuMaes hôm nay đã tiếp sức cho em rất nhiều đấy!
- Ồ, God Ye Dam!
Căn phòng bỗng dưng vang vọng tiếng cười, buổi Dome Tour hôm nay như vậy đúng là viên mãn rồi.
- Thế mấy đứa về Nhật luôn hay ở Hàn vài hôm nữa?
Hyunsuk ngồi xuống ghế, vặn chai nước.
- Bọn em về kí túc xá ngủ đêm nay, sáng mai bay sớm.
Jihoon trả lời anh, đoạn bắt đầu giục MAGNUM sắp xếp đồ đạc cá nhân. Từng người một cũng đứng lên bắt đầu công việc của mình, riêng Do Young vẫn còn cố nán lại.
- Anh Ye Dam, mai em về Nhật, ở đây không ai nhắc nhở anh khi uống thuốc quá liều nữa đâu đấy.
Cậu vừa nói vừa xoa xoa lưng anh.
- Anh biết rồi, Dobby vẫn luôn thương anh nhất, được chưa?
- Vậy thì nhớ lời em mà tự chăm sóc bản thân nhé? Và...
Anh mỉm cười, gật đầu khi nghe em dặn dò. Cậu vẫn luôn như vậy, từ khi biết anh bị bệnh đã trở nên trưởng thành hơn rất nhiều, lo lắng cho anh từng li từng tí.
BẠN ĐANG ĐỌC
YG TREASURE BOX || ĐOẢN.
FanfictionTheo chân các thực tập sinh YG Treasure Box, bắt vài mẩu thính nho nhỏ và thả. Mình sẽ viết tới khi cạn ý tưởng, mong các readers giúp đỡ ❤️ CÂN NHẮC: ĐAM MĨ.