Warning: Nhân vật trong chapter đã bị biến đổi tiêu cực so với thực tế.
---
Ye Dam ngả người lên chiếc giường đơn trong căn phòng tối tăm và lạnh lẽo. Cậu có gắng quên hết những điều tiêu cực mà cả ngày mình phải chịu để có thể ngủ, nhưng không thành.
Ting!
Chuông điện thoại bỗng reo, báo hiệu có tin nhắn vừa được gửi tới.
" Yedam, hôm nay thế nào?"
Hiện lên trên màn hình điện thoại là dòng tin nhắn của Hyunsuk. Cậu khẽ mỉm cười, quệt vội khóe mi đang rớm nước rồi nhanh chóng trả lời.
" Ổn lắm anh. Còn ngày của anh? "
Mặc dù Ye Dam biết mình đang nói dối, nhưng cậu nghĩ như thế này có vẻ ổn hơn. Cậu không muốn làm anh lo.
Bởi lẽ, anh chọn tới với cậu, cũng đã là một điều đáng trân trọng rồi.
Ye Dam và Hyunsuk không phải là những người quen nhau theo cách bình thường. Nếu như nói một cách tường tận, thì giữa họ luôn tồn tại thứ khoảng cách vô hình.
Yêu xa.
.
Đôi lúc, Ye Dam cảm thấy khá băn khoản về chuyện tình cảm này. Nếu như hỏi cậu có thích Hyunsuk không, cậu sẽ chẳng ngần ngại trả lời là "có".
Tuy vậy thì, Ye Dam cũng không nghĩ mình nên áp đặt tình cảm của mình lên anh. Cậu thích anh như vậy, nhưng làm sao mà biết anh có thích cậu giống thế không.
" Hôm nay anh thế nào? "
Vẫn một câu hỏi quen thuộc, nhưng với Ye Dam, đó có lẽ là một câu nói thường tình. Hoặc trong chuyện này, cậu vẫn còn vụng về quá.
---
Cuộc sống của Ye Dam từ trước tới nay luôn có vẻ không tốt đẹp lắm cho cam. Nào là xung đột gia đình, nào là chuyện trường lớp, tình cảm đổ vỡ,...
Cậu đều đã trải qua.
Và vì những điều tiêu cực như vậy, Ye Dam luôn có những suy nghĩ khá tệ hại, kéo theo hàng ngàn sai lầm quá khứ.
Đánh nhau tới toạc máu, trật tay; uống rượu rất nhiều, nhiều lúc gây gổ với cả bố mẹ.
Cậu luôn trăn trở vì những điều ấy. Mặc dù đã tỉnh ngộ kha khá và cố gắng sửa đổi, Ye Dam vẫn lo sợ có một ngày anh sẽ biết được chuyện này.
" Ye Dam này, em muốn nghe anh kể vài chuyện hồi xưa không? Hồi anh còn khá là ngu ngốc ấy."
Cậu hơi nhướn lông mày vì ngạc nhiên.
" Em nghe."
Và Ye Dam ngồi nghe anh kể về những lỗi lầm hồi còn đi học.
Đánh nhau, uống bia, hút thuốc, chơi game,...
Cũng không phải những điều hay ho gì, nhưng cậu lắng nghe rất chăm chú.
" Nói chung anh đã làm những điều ngu ngốc nhỉ? "
Ye Dam khẽ cười.
" Chưa bằng em đâu nhé. "
" Muốn chia sẻ không? "
BẠN ĐANG ĐỌC
YG TREASURE BOX || ĐOẢN.
FanfictionTheo chân các thực tập sinh YG Treasure Box, bắt vài mẩu thính nho nhỏ và thả. Mình sẽ viết tới khi cạn ý tưởng, mong các readers giúp đỡ ❤️ CÂN NHẮC: ĐAM MĨ.