(4)
Haruto không thể nhớ được mình đã thiếp đi mất từ lúc nào.
Lúc tỉnh dậy cậu đã thấy xung quanh tối om, theo quán tính liền vươn tay ra lấy điện thoại.
Chín giờ ba mươi bảy phút, đã quá giờ ăn tối rồi.
Giật mình kiểm tra lại nhật kí cuộc gọi, Haruto lập tức lo lắng khi thấy có tới gần ba mươi cuộc gọi nhỡ, kèm theo bảy tin nhắn.
Phần lớn cuộc gọi tới từ Hyunsuk và Jeongwoo, còn lại gần mười cuộc là của Jaehyuk và Junghwan.
Từ anh, tuyệt nhiên không thấy gì.
Thở dài, cậu bấm số của Hyunsuk, chắc anh đang lo lắm.
" Haruto? Em đã đỡ mệt chưa? "
Đó là câu đầu tiên cậu nghe được khi anh bắt máy.
" Wae? Mệt là sao ạ? "
" Thì Jun Kyu bảo là em mệt nên xuống sau đấy! Ngủ nhiều nên quên hả? "
À, thì ra là anh.
" Vâng anh, em đỡ nhiều rồi. Em gọi vì sợ mọi người lo thôi. "
" Ừ, nghỉ đi, lần sau nhớ báo trước cho cả nhà nhé, trước khi Jun Kyu xuống là năm người bọn anh cuống lắm đấy. "
" Vâng, em xin lỗi. Chào anh. "
Haruto cúp máy, chán nản thở dài một hơi. Anh chán ghét cậu tới mức này rồi ư?
Xoa xoa bụng, cậu nhăn mặt. Khóc thoả thích rồi nên cậu đói quá, mà giờ canteen đóng mất rồi.
Đành trốn ra cửa hàng tiện lợi phía sau mua ít đồ vậy. Dù gì cậu cũng không phải là loại người vì buồn bỏ ăn.
----
Bịt mặt kín mít, Haruto gọn lẹ trốn được ông bảo vệ ra ngoài. Gì chứ mấy cái trò lách cổng này cậu thạo lắm rồi.
Tới cửa hàng, cậu bỏ khẩu trang và mũ ra để hít thở thoải mái hơn, bắt đầu chọn đồ.
Hừm, mì lạnh hay bánh ngô nhỉ?
CỐP!
- A, tôi xin lỗi.
Haruto vô tình đụng tay vào một cô gái đang chọn đồ kế bên, làm li mì ăn liền rơi xuống.
- Không sao đâu, - Cô ta cười, cúi xuống nhặt lên - Cậu đâu có cố ý.
Bỗng nhiên ánh mắt hai người chạm nhau, cô ta bỗng dưng nhoẻn cười.
Một nụ cười lạ.
Haruto bỗng nhiên thấy sợ, liền cúi chào rồi đi nhanh sang quầy khác.
Cô gái kia vẫn nhìn theo cậu.
- A, Haruto!
Bỗng nhiên ở góc bên cạnh, một giọng nói trầm trầm vang lên.
- Á, Seokhwa-hyung!
Cậu hơi giật mình nhưng liền nhanh chóng bình tĩnh. May quá, người quen!
- Sao em lại ở đây giờ này?
- Chuyện dài lắm, nhưng mà bây giờ cho em thanh toán chung với anh đi, có cô kia cứ nhìn em ấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
YG TREASURE BOX || ĐOẢN.
ФанфікиTheo chân các thực tập sinh YG Treasure Box, bắt vài mẩu thính nho nhỏ và thả. Mình sẽ viết tới khi cạn ý tưởng, mong các readers giúp đỡ ❤️ CÂN NHẮC: ĐAM MĨ.