[O] Secret Day 2

339 36 51
                                    

Tối qua tôi giỡn Cá tháng Tư với readers, giờ bị nghiệp quật... Tôi bị nuốt chap, được lắm 🙂

Thảo nào từ sáng tới giờ không thấy ai qua đoán couple với tui 🙂

Hay lắm Wattpad, khô máu không?

-----

[EASY]

Anh sinh ra tại một vùng đất cảng, nơi có làn gió mặn mòi cùng những con người chân thật, không chút ác tâm.

Bởi vậy, tính cách của anh cũng giống như tâm hồn những người dân cảng. Không biết nói dối, lại chẳng hiểu bất lực là gì, luôn luôn tươi vui mà giấu tâm tư vào trong.

Lớn lên trong tình yêu thương và dạy dỗ của gia đình, anh biết mình cần vươn tới những chuẩn mực của một người con ngoan trò giỏi.

Thế nhưng, đó cũng là lúc, anh nhận ra thế giới vốn dĩ chẳng phải màu hồng.

BỐP!

- Aaaaa!

- Sao mày lại đánh tao?

Anh bị đạp ngã lăn ra đất, dù đau vẫn gượng lên cãi lại.

- Tại vì mày ưu tú hơn bọn tao nhiều - Bọn bắt nạt túm lại, cười hể hả. Chúng dốc ngược chiếc balo của anh, từng tập bài và phiếu điểm rơi ra lũ lượt - Lần sau đừng có cố chứng tỏ ta đây, thật ngứa mắt!

Đoạn chúng bỏ đi, để lại anh với đống sách vở bẩn thỉu và nhàu nát. Khóc tức tưởi, anh gập người, run lên.

Cấp hai, cái tuổi dở dở ương ương ấy, anh quyết phải thay đổi.

...

- Trò! Tại sao không chú ý thế?

Giáo viên Thể dục giơ cây thước gỗ, hét lên tức giận. Trái ngược với vị giáo viên kia, anh khinh khích cười.

- Thưa thầy, chẳng phải thầy cũng hay ngủ gật trong giờ họp Thể dục đó ạ? Như vậy làm sao em có thể chú tâm vào môn học CHÁN NGẮT này ạ?

- TRÒ! ĐỨNG LẠI ĐÓ!

Anh vẫn cười sằng sặc, đoạn chạy đi như tên bắn, để lại ông thầy thể dục khó tính đằng kia, đang một tay vung thước, tay kia quơ quơ theo tiếng chửi bới.

Đây, năm anh học cấp ba. Mọi thứ dường như thay đổi hẳn.

Nếu có thể tóm gọi lại, thì anh đã trở nên nghịch ngợm hơn rất nhiều. Giao tiếp nhiều hơn với các bạn, hay pha trò trong giờ học nữa.

Nhưng, trong thân tâm, anh rõ hơn hết là mình đang giả vờ. Phải đấy, trở nên nghịch ngợm trong mắt thầy cô, cha mẹ thì sẽ được coi là hoạt bát trong mắt bạn bè.

Có nhiều bạn hơn, nhưng tâm hồn trống rỗng.

Anh tự nhắc lại lần nữa, anh CHỈ - ĐANG - GIẢ - VỜ.

...

- Con quyết định thế sao?

- Vâng - Anh cúi đầu - Xin ba mẹ hiểu cho con.

Chính trong thời khắc lại lối, anh tìm tới âm nhạc. Những giai điệu có khả năng xoa dịu rất cao, và đưa anh trôi nổi trên những cảm xúc không tên.

YG TREASURE BOX || ĐOẢN.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ