Vài ngày sau đó, Phương vẫn đến trường đi học bình thường nhưng lại không gặp Hồng Quân. Nghĩ tới đêm hôm đó khiến cô lại cảm thấy lo sợ, sợ vì anh trai cô biết được sẽ không để yên chuyện này. Nhưng nghĩ lại cô cảm thấy bực bội, vì Quân không hề đề cập gì tới chuyện này, lúc cần thì cậu ta bốc hơi đi đâu mất tâm.
Trên đường về, Phương vừa đi vừa rủa trong sự bức tức:
"Cái tên Quân đáng chết này... Tại sao lúc đó mình lại không làm chủ được hành động của mình chứ... Đúng là... Ôi mẹ ơi..."
Phương hốt hoảng, đưa tay đặt lên ngực trái của mình đang phập phập với hơi thở gấp gáp vì giật mình khi Quân từ đâu đi ra xuất hiện bất thình lình ngay trước mặt cô.
"Hồng Quân!"
Quân chỉ "Ừ" một tiếng rồi lấy trong balo ra một chai pepsi bỏ tay đưa cho Phương, khiến cô nhíu mày khó hiểu.
"Cái gì đây?" Phương thắc mắc hỏi.
"Uống đi rồi biết!"
Nói rồi, Quân thản nhiên bước đi lướt qua mặt Phương một cách hờ hững, với vẻ mặt luôn giữ vẻ lạnh lùng vốn có, làm Phương chẳng hiểu gì với hành động của cậu, quay người nhìn bóng dáng cậu bước đi một cách chậm rãi.
"Cái gì? Cậu ta mua cho mình chai pepsi vì nãy mình rủa cậu ta sao?... Chậc... cái tên này làm mình khó hiểu hết sức... mà rốt cuộc bảo mình uống nó làm gì chứ?"
Phương thôi không nghĩ nữa, mở nắp chai uống vài ngụm thì ngạc nhiên khi thấy có chữ ghi trên cái chai: "Anh Phương!"
"Cái gì đây?" Phương lại tiếp tục uống vì tò mò.
Hồng Quân dừng chân quay người nhìn Phương uống chai nước ngọt mà cậu đưa cho, trên môi khẽ nở nụ cười nhẹ thoáng lạnh.
Phương uống được một khúc thì lại có thêm dòng chữ: "Xin lỗi em!", bất giác tim cô bỗng nhói lên một giây tức thời. Cô quyết định tu một hơi hơn nữa chai, lần này thì nguyên văn của cả câu được viết như sau:
"Anh Phương! Xin lỗi em vì chuyện đêm hôm đó giữa hai chúng ta... hãy quên đi và bắt đầu hẹn hò với anh được chứ?"
Phương thật sự bất ngờ với cách thể hiện của Quân. Hai người đứng nhìn nhau cách một đoạn khá gần, hai người chợt mỉm cười với nhau. Cô biết một người ít nói như Quân, vốn không thích thể hiện tình cảm hay nói những lời ngọt ngào trước mặt người khác, cho nên cậu mới dùng cách này để nói.
...
Một tháng sau.
Ở một góc trong quán cà phê "The coffee house".
"Giờ mày tính sao đây Bách Du, con bé Phương đang quen với con trai của kẻ thù đấy. Tao thật không ngờ khi điều tra thông tin mới biết được gia thế của cậu ta đấy."
Hoàng nói giọng đều đều, hướng mắt nhìn về phía Anh Phương đang ngồi nói chuyện vui vẻ với Hồng Quân và hai người bạn của mình là Dương Huy và Bảo Châu.
YOU ARE READING
12 GIỜ 30!
General FictionGiới thiệu: "Chiếc bình thủy tinh vỡ tan thành từng mảnh nhỏ, phải chăng đôi ta rồi cũng như vậy?" "Giờ phút này đây, anh và em tựa như đôi kim đồng hồ lúc 12 giờ 30. Quay lưng lại với nhau, nhìn về phương khác nhau và buông bỏ tất thảy mọi thứ. Hư...