chương 53

9 2 0
                                    

Vài ngày sau, tại dinh thự nhà họ Dương.

"Bác Sò, có thấy chị Bella đâu không? Từ lúc còn ở bệnh viện đến khi về nhà không thấy chị ấy đâu, cũng chẳng thấy hỏi han hay thăm con gì cả."

Guy thắc mắc hỏi bác Sò, hai hàng chân mày chau lại. Anh đang định tìm chị nhờ chút chuyện nhưng tới phòng tìm thì không có, gọi điện cũng không liên lạc được.

Bác Sò lắc đầu với vẻ mặt lo lắng đáp:

"Tôi cũng không biết tiểu thư đi đâu hai ba ngày nay không về? Chứ hôm bữa thiếu gia không gặp tiểu thư sao? Tôi nhớ tiểu thư đi cùng với chủ tịch vào trong bệnh viện thắm thiếu gia mà?"

"Vậy sao? Lạ thật!"

Guy không để tâm nữa, đưa cho bác quản gia Sò một cái hộp màu đen. Ông ngơ ngác nhận lấy, tò mò hỏi:

"Đây là gì vậy thiếu gia?"

"Bác đưa cái này qua gian nhà kính phía sau cho Phương giúp con và bảo cô ấy tối nay tới nhà hàng Daimond Center."

"Chẳng phải tối nay chính là buổi lễ đính hôn của thiếu gia với cô Hải Ngân sao?"

Bác Sò cảm thấy khó hiểu, không biết ý định của Guy là gì.

"Bác cứ đưa nó cho cô ấy giúp con đi."

Nói rồi, Guy quay người đi khỏi đây với vẻ mặt lạnh lùng cùng với những suy tính trong đầu sắp làm trong tối nay. Có lẽ buổi đính hôn lần này, anh sẽ chấm dứt tất cả mọi chuyện của anh và Phương, anh thật sự không muốn dây dưa việc trả thù Phương nữa rồi, anh quá chán ngấy với việc này. Ngay từ đầu chính anh là người muốn bắt đầu thì giờ chính anh sẽ là người kết thúc. Mọi sự đau khổ ắt hẳn anh biết rõ Phương sẽ là người nhận lấy, nhưng anh có cảm giác có phải chăng anh đã đi nhầm hướng.

Bác Sò vội chạy tới chắn ngang trước mắt Guy, nghiêm túc đáp:

"Chắc chắn là thiếu gia muốn đính hôn và cưới con gái tập đoàn PK chứ?"

Anh có đôi chút ngập ngừng nhưng nhanh chóng lấy lại bình thường, lên tiếng:

"Sao lại hỏi con như thế chứ?"

Trước đó một ngày, Guy đã gặp mặt ba mẹ của Hải Ngân, khi họ tới đây ăn cơm cùng với ba của anh và anh, anh cũng chẳng màn suy nghĩ gì nhiều về chuyện đính hôn và làm đám cưới hoành tráng trước bao nhiêu phương tiện truyền thông, anh đã gật đầu đồng ý một cách không chần chừ gì.

Lúc đó, Bác Sò có mặt ở đó, nhìn thấy biểu hiện bất cần của Guy, như kiểu buông xuôi mặc kệ tất cả, muốn nó diễn ra sao thì diễn ra.

Bác Sò ồn tồn đáp: "Thấy thiếu gia lúc nào cũng né tránh chuyện này mà... Đừng nói với tôi là cậu lấy cô Hải Ngân ấy về xong, cậu bỏ bê cô ấy rồi bay qua Mỹ ở sau khi trả thù cô Phương toại nguyện đấy nha."

Guy khẽ thở mạnh một cái đầy chán nản, đi lại cái ghế sô pha gần đó ngồi phịch xuống, trầm mặt im lặng độ mươi giấy rồi đáp:

"Con cũng không biết nữa. Con nghĩ là... con người ta có thể thay đổi được. Theo thời gian, con người ta trưởng thành hơn, suy nghĩ cũng thay đổi."

12 GIỜ 30!Where stories live. Discover now