chương 29

8 2 0
                                    


Và bữa tiệc cứ như thế diễn ra, tiếng nhạc đàn cầm du dương trong không gian.

Một mình Hoàng đứng ở gần mép hồ bơi thưởng thức ly rượu vang đỏ cầm trong tay, ánh mắt nhìn về một hướng nào đó xa xăm bất định, trong đầu anh lại đang suy nghĩ đến một chuyện đầy rẫy sự phức tạp.

"Làm gì đứng thần người ra thế? Sao không vào trong cùng với anh Bách Du với Phương?"

Hoàng quay mặt sang nhìn Bảo Châu đang bước tới đây khi nghe cô ấy cất giọng bằng ánh mắt có chút ngạc nhiên bởi sự thu hút của Châu, khi cô diện một chiếc đầm nhung đen tuyền dài trễ vai, mang phong cách thiên nga đen bí ẩn với đường cắt xẻ tinh xẻ tinh tế khoe đôi chân thon dài cùng nước da trắng không tì vết.

Với kiểu tóc cột hờ hững phía sau cùng phong cách trang điểm tự nhiên và màu son đỏ nổi bật, nhan sắc mong manh của Châu khiến ai nhìn vào cũng không khỏi xao xuyến.

Cô cũng được đại diện The Sun mời tới bữa tiệc hôm nay, nhưng vì đến muộn nên cô cũng chưa thấy mặt người điều hành mới của tập đoàn The Sun, lòng vòng muốn gặp nhưng không thấy đâu.

Hoàng chỉ mỉm cười như có như không, rồi quay đi nhìn chỗ khác, lặng thinh.

Châu đứng bên cạnh anh, khẽ thở dài than vãn:

"Bữa tiệc này chán chết, toàn là mấy cặp đôi không. Trong khi một bóng hồng xinh đẹp như tôi lại không ai muốn mời khiêu vũ cùng cả, tôi đẹp như thế này cơ mà..."

Hoàng nghiêng đầu sang nhìn Châu cảm thấy có chút buồn cười khi nghe cô gái này đang tự luyến, anh đáp:

"Nếu họ không mời thì cô nên xem lại mình đi, do xấu quá nên họ mới không để ý tới."

"Cái gì? Anh nói tôi xấu à?"

Châu lên giọng, nhìn Hoàng với tia nhìn hình viên đạn như muốn bắn xuyên thủng lồng ngực cho cái con người đứng trước mặt chê cô xấu chết đi.

"Tôi chưa thấy cô gái nào xấu mà lại xinh đẹp như cô!"

Cơn thịnh nộ đang dâng trào trong con mắt của Châu bổng chốc lắng xuống khi nghe Hoàng nói câu vừa rồi, cô chợt mỉm cười ngượng ngùng nhìn anh. Anh cũng chỉ mỉm cười rồi lại nhâm nhi ly rượu của mình một cách trầm tĩnh.

"Thật chán khi ở trong đó ai cũng có cặp hết trơn, ngoại trừ tôi còn độc thân. Giờ đi đâu cũng có đôi có cặp kề kề bên nhau, đi ăn hay xem phim, trung tâm thương mại kể cả trong các bữa tiệc như thế này họ đều người ấy đi cùng, họ có còn để ý tới tụi độc thân không nữa?"

Châu lại càm ràm với chủ đề muôn thuở, bình thường cô sẽ than cho Phương nghe không hiểu sao hôm nay cô lại nổi cơn tam bành đi nói với Hoàng.

Anh im lặng không phản ứng gì.

Cô lại ca tiếp: "Anh có biết không? Trước khi tới cái bữa tiệc này, tôi đã rủ rê bạn bè tôi đi cùng trong vui, vì Phương đi cùng với Bách Du, thì ai nhìn vào cứ ngỡ họ là một cặp chứ không biết là anh em, nên tôi không muốn đi một mình. Tôi gọi hết đứa này đến đứa khác, anh có biết bọn nó trả lời sao không? Bận người yêu, bận chồng nên không thể đi được."

12 GIỜ 30!Where stories live. Discover now