chương 33

20 1 0
                                    

CHƯƠNG 33

"Rầm"

Chiếc taxi lao ngay vào cái dải ngăn cách khiến nó văng lên cao lộn một vòng đập ngay xuống mặt đường. Đôi đồng tử Guy giãn rộng trân trân nhìn chiếc xe, anh cứng đờ như chết sững.

Tên tài xế vẫn từ trong xe chui ra khỏi cửa sổ, bước chân loạng choang run rẩy, vẻ mặt hoảng loạn trước những gì xảy ra, hắn sợ hãi vội kiếm đường bỏ chạy.

Guy vội vàng mở cửa xe chạy tới để cứu Phương thì bất ngờ "đùng" một tiếng nổ thật lớn, chiếc xe bốc cháy với ngọn lửa rực sáng chói khi xăng chảy ra.

Ánh mắt Guy in hằn cái xe bốc cháy đó, vẻ mặt anh giờ đây không phải lạnh lùng nữa mà hiện rõ một nỗi bàng hoàng lo sợ. Anh chạy lại gần xe nhìn ngó quanh đây với đôi mắt hoang mang, trong lòng sốt sắng dâng trào.

"Anh Phương! Anh Phương..."

Trong chốc lát, cảnh sát tới, họ lại ngăn cản anh, không cho anh lao vào chiếc xe tìm kiếm Phương. Bỗng chốc anh cảm thấy sợ hãi khi đánh mất đi một thứ gì đó quan trọng đối với mình, tưởng chừng chẳng bao giờ còn tồn tại trong anh.

Anh giằng co với họ gằn giọng hét lên: "Thả tôi ra! Anh Phương, mau đi cứu cô ấy đi."

Thì thấy đám lửa đó họ cũng đành chịu thôi, Guy như bất lực mà khụy gối xuống mặt đường, anh thấy mọi thứ trước mắt như sụp đổ vậy. Trong lòng đau nhói khôn ngui.

"Anh Phương!" Anh hét lên tên cô ấy trong vô vọng, cảm giác như bị ai đó đâm một nhát vào tim vậy, đau lắm.

"Guy... Guy..."

Bất giác anh nghe giọng nói yếu ớt đang gọi tên anh. Phải mất vài giây anh mới định thần lại được những gì xảy ra, và rồi anh nhìn thấy cô ấy đang nằm ở phía bụi hoa gần bồn binh.

Anh vội chạy tới đỡ lấy Phương, nhìn cô với ánh mắt đầy phẫn nộ, lớn giọng:

"Em không sao chứ? Em có biết anh đã rất sợ như thế nào không? Nếu em chết thì anh phải làm sao?"

Tuy đau đớn nhưng Phương không nghe bỏ từng câu từng chữ nào từ miệng Guy thốt ra, lồng ngực cô phập phồng với hơi thở gấp gáp, ánh mắt cô khó hiểu nhìn anh khi thấy vẻ mặt lo lắng của anh dành cho cô giống như Hồng Quân vậy. Cô thầm nghĩ:

"Luôn là một tay chơi vô tình. Guy, anh ta thật sự lo lắng cho mình sao? Lẽ nào tình cảm của anh ta dành cho mình là thật?"

Cô thều thào khó nhằn đáp: "Sao anh lại tức giận như thế?"

"Sao lại không chứ? Vì tôi thích em."

Guy gằn giọng đáp, anh không thể kìm chế cảm xúc của mình.

Phương nhìn thẳng vào đôi mắt u uất của Guy cô lại nghĩ: "Sau khi mình nghe Guy nói "tôi thích em" lại cảm giác giống Hồng Quân. Nhưng anh ta không phải Hồng Quân. Mình không thể tưởng tượng anh ta là Hồng Quân nữa.

Phương hất tay Guy ra khỏi tay mình, cô chóng tay đứng dậy một cách khó khăn, bước đi một cách chao đảo. Vẻ mặt cô tái nhợt không còn giọt máu, tay chân bủn rủn.

12 GIỜ 30!Where stories live. Discover now