chương 20

22 2 0
                                    


Tại dinh thự họ Dương.

Gia Guy với bác quản gia Sò ngồi nhìn Bella ung dung tự tại uống cà phê, ăn bánh ngọt như chưa có chuyện gì xảy ra vậy.

Cảm thấy lạ, Gia Guy quay sang nhìn bác Sò nói nhỏ đủ để ông ý nghe:

"Chị gái con có bị sao đâu? Đâu có tự tử hay đau khổ gì? Con tưởng chị ấy đòi sống chết vì tên nào đó nên con mới đặt vé máy bay về nước ngay trong đêm đấy..."

"Ừ thì... chuyện này... bác cũng không rõ nữa..."

Bác Sò lắp ba lắp bắp đáp, cười trừ khi nghe Gia Guy nói vậy. Thật tình ông cũng chẳng hiểu đã có chuyện gì xảy ra với tiểu thư Bella nữa, hôm qua còn thấy khóc lóc đòi tự sát, hôm nay lại mang vẻ mặt thản nhiên như thế kia.

Ông nhíu mày thắc mắc nhìn Bella hỏi: "Này, tiểu thư vẫn có thể ung dung và vui vẻ như thế này à? Hôm qua còn đòi cắt cổ tay tự tử, khóc lóc tỉ tê cơ mà... Bác sò quá mới gọi cho thiếu gia về đấy... Lúc sáng nay nghe nói, bạn trai tiểu thư xém chút nữa mất mạng rồi, vì bị người chúng đánh cho tơi tả? Tiểu thư biết không?"

Khẽ nhấp vài ngụm cà phê rồi đặt xuống bàn, Bella bình thản đáp:

"Bạn trai nào? Con bây giờ không có bạn trai nào cả. Cái tên làm con đau khổ đã bị con cho người dạy một bài học rồi."

Bác Sò thốt lên ngỡ ngàng: "Này, hôm trước còn quàng tay nhau, mà hôm nay coi như kẻ địch, dạy cho cậu ta một bài học?"

"Tên đó điên rồi. Con đã nói là con không muốn kết hôn lúc này, mới hẹn hò nhau được ba tháng mà đã đòi cầu hôn? Làm con sợ chết luôn! Nên con không đồng ý, thế là hắn chia tay con... cùng lắm hắn chỉ nhắm vào cái tài sản kết sù kia thôi..."

"Có người cầu hôn là tốt rồi, nhanh mà kết hôn đi. Tiểu thư có bao giờ nghĩ tiểu thư bao nhiêu tuổi rồi không? Tiểu thư nghĩ tiểu thư vẫn còn có giá à?"

Nghe câu nói có phần châm chọc của bác quản gia Sò, Bella ngay lập tức phản pháo:

"Dù con không còn, nhưng con vẫn hơn một số người đấy.

"Thôi đủ rồi, hai người làm tôi nhức đầu quá rồi đấy."

Lúc này Gia Guy mới lên tiếng, khẽ vụt ra tiếng thở dài ngao ngán. Lúc nào gặp lại hai người, anh cũng là người đứng giữa nghe cuộc đấu khẩu không hồi kết của cả hai.

Anh trầm giọng nghiêm túc nhìn chị gái của mình đáp:

"Chị Bella, bác Sò nói vậy cũng chỉ muốn tốt cho chị thôi."

"Đúng vậy. Việc có một người chồng rất quan trong đối với người phụ nữ."

Bác Sò đáp lại, ánh mắt nhìn Bella như sự hối thúc.

"Thôi xin hai người đừng thuyết giáo tôi. Tôi chỉ muốn được tự do hẹn hò, không thể sao?"

Bella gân cổ lên cãi lại.

"Nhưng chị không thể đùa giỡn với cảm giác của người khác. Kết hôn là tiền đề cho mối quan hệ."

"Vậy sao em không kết hôn đi?"

12 GIỜ 30!Where stories live. Discover now