chương 25

25 2 0
                                    


Bách Du thẩn thờ đi ngoài dãy hành lang, anh thật không hiểu nổi tại sao chỉ sau một ngày, mọi thứ trong tay anh lại thuộc về người khác. Anh thật sự không biết ngoài Dương Tảo ra, anh có bao giờ đụng chạm gì tới tập đoàn Black đâu chứ? Tại sao lại mua công ty Lucky của anh để làm gì? Giờ anh chẳng khác nào một kẻ trắng tay giống như 5 năm về trước cả... Món nợ thù chưa trả được, tập đoàn XM của ba cũng vẫn thuộc về tay người khác, anh chỉ biết dửng dưng đứng nhìn trong tuyệt vọng.

Anh dừng bước, một tay chống lên tường, cuối gầm mặt xuống, thầm nói:

"Con đã đi sai hướng sao? Ba mẹ hãy nói cho con biết đi, con nên làm gì đây?"

Phương đi phía sau thấy vậy chạy tới xem Bách Du như thế nào, ánh mắt lo lắng nhìn anh hỏi han:

"Anh ổn chứ?"

Bách Du im lặng không nói gì chỉ lắc đầu, khẽ vụt ra tiếng thở dài nặng nề, trong lòng anh giờ đây nóng như đốt, anh thật sự không can tâm khi nhìn những gì anh phải đổ mồ hôi sôi nước mắt mới có được như ngày hôm nay, chỉ trong chớp nhoáng đã thuộc về kẻ khác. Hai bàn tay anh buông lỏng bất giác siết chặt lại, anh gằn giọng nói:

"Anh phải đi gặp tên đó nói cho ra lẽ chuyện này... Anh không dễ dàng để mất công ty được, XM của ba còn chưa lấy lại được mà giờ trong tay anh chẳng còn gì cả..."

Dứt lời, anh quay người bước đi nhưng bị Phương nắm chặt tay anh cản lại:

"Anh giữ bình tĩnh đã, em biết anh kích động sẽ không kìm chế được cảm xúc của mình mà nói ra những lời không hay, hay là để em gặp anh ta cho... Anh về nhà đi nghỉ ngơi đi..."

"Liệu được chứ?"

Bách Du trầm giọng hỏi. Ánh mắt nhìn Phương đầy sự u uất lẫn cảm xúc rối bời sâu trong tận tâm can.

"Em không chắc sẽ được gì, nhưng anh hãy tin em, chò dù có bất cứ chuyện gì xảy ra em cũng lấy lại cho bằng được công ty của anh và của gia đình chúng ta."

Phương đáp với giọng chắc chắn, vẻ mặt cực kì nghiêm túc.

...

Tới phòng của chủ tịch.

Đứng trước cánh cửa, Phương đang phải đấu tranh cảm xúc vừa tức vừa kìm nén trước khi gặp tên chủ tịch kia, không biết là ai, từ đâu chui ra mua luôn công ty của anh trai cô.

Hít một hơi thật sâu, cô mở toang cánh cửa hùng hổ bước vào với dáng vẻ nữ quyền, gương mặt băng lãnh như sương giá mùa đông, thật sự cô còn không giữ được sự bình tĩnh chứ đừng nói chi anh trai cô.

Vừa gặp ngay cái tên đại diên ra mặt thay cho cái người đương nhiệm vị trí chủ tịch, Phương tức tối xả một tràng thay cho anh trai của mình đang chịu đựng kia:

"Này nhá, các người lấy cái quyền gì cướp công ty Lucky của chúng tôi hả? Thiếu gia các người đừng cho mình có quyền lực, có tiền, có cả cái tập đoàn Black gì đây hậu thuẫn để ngồi vào vị trí chủ tịch The Sun. Đã có vị trí đó rồi, tại sao lại muốn công ty Lucky nữa hả?"

12 GIỜ 30!Where stories live. Discover now