Guy với chị gái Bella của mình ngồi chờ người mang nước uống ra, không ai nói một lời nào. Bella thì chăm chú dán mắt vô màn hình điện thoại chụp choẹt những khoảnh khắc "thần thánh" của Bách Du, khi anh đang đứng pha chế, hai chữ "mê trai" hiện rõ trên mặt cô.
Riêng Guy thì ngồi trầm ngâm với vẻ mặt không cảm xúc, vô tri vô giác tựa hòn đá ngàn năm. Ánh mắt anh nhìn chằm chằm chậu cây sen đá với ý nghĩ gì đó trong đầu. Anh cũng không ngờ mình gặp lại người gây cho anh tổn thương, lợi dụng anh ngay tại đây. Anh tưởng cô ta mấy năm trước không phải qua Châu Âu kết hôn cùng với người mình yêu rồi chứ? Không ngờ xuất hiện ở đây.
Anh thôi nhìn đánh mắt nhìn chị gái mình chỉ biết bó tay, biết vậy anh ở nhà cho xong. Anh thở phắt lên tiếng:
"Này, mục đích chị tới đây chỉ ngắm cái người phục vụ kia thôi sao?"
Nghe Guy nói vậy làm Bella tụt hết cả hứng, chau mày nhìn Guy lên giọng:
"Này, anh ấy không phải phục vụ. Em đúng là không biết gì cả."
"Em ở bên Mỹ 5 năm, lấy gì biết." Guy đáp nhanh lại, vẻ mặt tỏ ra khó ở.
Bella cười trừ, suýt nữa cô quên thằng em trai của mình nó ở bên Mỹ gần 5 năm rồi, thì lấy đâu mà biết. Cô mỉm cười nhẹ giọng đáp:
"Để chị nói cho em biết. Em có biết tập đoàn The Sun không?"
Guy gật đầu vu vơ đáp: "Xơ Xơ!"
"Anh ấy đó, tên Bách Du, anh ấy cùng một người bạn đã tự tạo cho mình thương hiệu bánh Lucky rất nổi tiếng ra ngoài thị trường quốc tế. Theo người điều tra của chị về thông tin của anh Du, thì sắp tới anh ấy sẽ rót vốn đầu tư vào tập đoàn The Sun đó, nghe đâu anh ấy có cổ phần nhiều nhất sẽ làm chủ tịch. Thật là giỏi quá đi!"
Bella nói giọng đều đều với những gì bị nắm bắt được, ánh mắt nhìn về hướng Bách Du tỏ vẻ ngưỡng mộ. Vì quá thích Bách Du nên Bella đã cho người trong tổ chức Dương Tảo cải trang thành nhân vieen phục vụ vào quán "The Lucky" làm, để điều tra thông tin cũng như chụp lại những hoạt động thường ngày của Bách Du cho cô xem, mà không để lộ bất cứ sơ hở nào.
Cô biết Bách Du mặc dù đã là Tổng giám đốc điều hành nhưng lại thích những công việc bình dị như thế này, nên lúc nào cũng chỉ ở quán thôi. Hiếm khi lên công ty.
"The Sun?"
Guy nhíu mày thầm đáp khi nghe những gì Bella nói, bất chợt anh cũng muốn tìm hiểu về những con người này, trong đầu anh đang suy tính đến một chuyện sắp tới sẽ làm.
"Anh ấy có một cô em gái rất xinh đẹp làm thư ký cho anh ấy ở công ty Lucky và một người bạn thân cực kì tài giỏi luôn. Bằng mọi giá chị phải theo đuổi anh ấy... Thôi, chị đi vệ sinh một lát!"
Nói rồi Bella đứng đậy đi, để Guy ngồi một mình. Anh không biết làm gì nên lấy điện thoại ra lướt web.
"Phịch"
"Á"
Bảo Thy kêu lên một tiếng nhỏ vì chạy nhanh nên té sấp mặt, con thỏ bông Cony văn ra trước. Guy thấy vậy vội để điện thoại lên bàn để nhỏ đứng dậy, hỏi han:
YOU ARE READING
12 GIỜ 30!
General FictionGiới thiệu: "Chiếc bình thủy tinh vỡ tan thành từng mảnh nhỏ, phải chăng đôi ta rồi cũng như vậy?" "Giờ phút này đây, anh và em tựa như đôi kim đồng hồ lúc 12 giờ 30. Quay lưng lại với nhau, nhìn về phương khác nhau và buông bỏ tất thảy mọi thứ. Hư...