Bách Du đứng một mình nhâm nhi ly rượu với vẻ mặt trầm ngâm suy tư, ánh mắt quan sát đứa em gái của mình đang khiêu vũ cùng với người đã lấy mất đi công ty của anh cũng như vị trí điều hành The Sun mà anh hằng mong muốn sau khi mất đi XM rơi vào tay kẻ thù. Biết bao nhiêu cô gái vây quanh ngỏ ý muốn cùng anh khiêu vũ nhưng anh đều mỉm cười lắc đầu từ chối.
Anh thầm nghĩ: "Có lẽ nên từ bỏ mọi thứ thôi, tham vọng, tiền tài, trả thù nên buông xuôi rồi... Giờ mình chỉ có thể cố gắng lo cho cuộc sống của Phương và hai đứa nhóc thôi. Ba mẹ à, hai người có trách con khi không thể lấy lại những gì đã mất của chúng ta không? Con cảm thấy vô cùng mệt mỏi rồi."
"Chào anh!"
Bella mỉm cười nhìn anh, chủ động đưa tay làm quen.
Bách Du ngơ ngác nhíu mày nhìn cô gái đứng trước mặt, cảm thấy quen quen. Anh lưỡng lự đưa tay bắt lấy cho phải phép, thể hiện lịch sự.
"Cô là?"
"Tôi là người hay vào quán The Lucky của anh uống cà phê với ăn bánh do anh làm đấy. Chắc anh không nhớ thôi."
Bella vui vẻ đáp, ánh mắt không thể nào rời khỏi gương mặt lãng tử của anh. Được anh bắt tay cũng đủ khiến cô vui tới mức nào.
Anh cười nhẹ đáp: "Thì ra vậy!"
"Chắc anh không biết tôi chính là người mời anh tới tham dự bữa tiệc này?"
"Không lẽ cô là người đứng đầu thương hiệu trang sức Black nổi tiếng?"
Bách Du ngờ vực, có đôi chút ngạc nhiên.
Bella gật đầu cười đáp: "Đúng rồi! Tôi biết anh sẽ không đến tham dự bữa party này nếu em trai tôi mời, cho nên tôi mới gửi thiệp mời anh. Chắc anh hụt hẫng lắm khi thằng em tôi khi không nổi cơn tam bành lấy mất vị trí chủ tịch The Sun của anh, còn cả công ty của anh nữa phải không?"
Cô nói một tràng không biết mình đang nói gì nữa, thì chợt nhận ra mình lỡ miệng, vội lấy che miệng mình lại, chữi thầm: "Mình nói cái gì vậy trời, chẳng khác nào châm dầu vào lửa cả? Chắc ảnh tức lắm cho mà coi? Kiểu gì anh ấy cũng nghĩ mình, mời tới để đá đểu anh ấy... làm sao đây... làm sao đây... Đúng là miệng khẩu nghiệp mà..."
Bách Du im lặng không nói gì, quay đi nhìn vu vơ đâu đó, anh cũng chẳng màn để tâm tới những lời cô gái này nói vừa rồi, vẻ mặt lạnh lùng như hòn đá vô tri vô giác không cảm xúc vậy.
"Người đẹp kìa... người đẹp... người đẹp lại đây... Nhảy với tôi đi..."
Đột nhiên có một gã đàn ông từ đâu xông tới với những bước đi loạng choang lôi Phương lại rời khỏi vòng tay của Guy, hắn ta uống rượu đến nổi say bét nhè, làm Phương hơi hoảng hốt. Mọi người đều quay lại nhìn.
Guy thấy vậy định tới cản thì Bách Du đã nhanh hơn một bước.
"Giám đốc Trương!" Bách Du lên giọng với vẻ mặt tỏ ra khó chịu.
Gã ta quay lại khi nghe thấy có người gọi tên mình, hắn nhận ra anh, cười thốt lên:
"Thì ra là cậu Du, giám đốc của công ty Lucky! Cậu không được nha! Một năm tôi cho các cậu hàng chục triệu tiền quảng cáo thương hiệu, thế mà có người đẹp như vậy sao không sớm giới thiệu cho tôi biết chứ?"
YOU ARE READING
12 GIỜ 30!
General FictionGiới thiệu: "Chiếc bình thủy tinh vỡ tan thành từng mảnh nhỏ, phải chăng đôi ta rồi cũng như vậy?" "Giờ phút này đây, anh và em tựa như đôi kim đồng hồ lúc 12 giờ 30. Quay lưng lại với nhau, nhìn về phương khác nhau và buông bỏ tất thảy mọi thứ. Hư...