Phần 16

4.6K 273 46
                                    

  "Không được." Lâm Hành đi về phía Cố Cảnh Ngôn, thân hình anh cao lớn, ánh mắt rất có tính áp bức. Cố Cảnh Ngôn lui về phía sau nửa bước, lưng đụng vào tường. Lâm Hành đứng lại, một tay đút túi nhìn chằm chằm Cố Cảnh Ngôn, "Cậu không muốn xem tôi đấm bốc à?"


Cố Cảnh Ngôn nhếch đôi môi mỏng, hàng lông mày nhíu chặt trên khuôn mặt lạnh lẽo, Lâm Hành bỗng nhiên rất muốn hôn cậu. Đây là địa bàn của Lâm Hành, nếu như đẩy ngã Cố Cảnh Ngôn ở đây, Cố Cảnh Ngôn cũng không có chỗ phản kháng. Vì vậy ngón tay khá là không đứng đắn của Lâm Hành lướt qua cổ Cố Cảnh Ngôn, rồi dừng lại, đặt dưới cằm cậu, "Cho cậu một cơ hội cuối cùng."


"Tôi nghe nói sàn boxing ở phố Tây không chính quy." Trong hô hấp Cố Cảnh toàn là hơi thở của Lâm Hành, làm cậu chẳng thể thở nổi.


"Chính quy tôi còn không đi nữa là, em trai à, liều mạng thôi." Lâm Hành buông tay, xoa nhẹ tóc Cố Cảnh Ngôn: "Cậu lo lắng cho tôi? Hả?"


Cố Cảnh Ngôn cúi đầu lấy hộp thuốc lá ra, vội vàng xé bao, móc ra một điếu thuốc, ngay lập tức cả điếu thuốc lẫn hộp thuốc lá đều bị cướp đi. Ngẩng đầu nhìn vào mắt Lâm Hành, Lâm Hành nói rất miễn cưỡng, gằn từng chữ, "Không cho hút thuốc."


Cố Cảnh Ngôn nhíu mày, cậu quả thực rất lo lắng cho Lâm Hành. Lâm Hành làm giàu như thế nào? Tư liệu về Lâm Hành vẫn luôn đặt trong tủ đầu giường nhà Cố Cảnh Ngôn, bây giờ cậu đã trở về rồi, không ngờ Lâm Hành lại đi đường cũ.


"Nhìn tôi." Lâm Hành lên giọng ra lệnh.


"Tôi lo lắng cho cậu."


Lâm Hành ngẩn ra, ngược lại là không nghĩ tới Cố Cảnh Ngôn sẽ thẳng thắn như vậy, anh dừng lại chốc lát, xoay người dựa vào cạnh cửa đốt một điếu thuốc. Ngọn lửa lập lòe, ngón trỏ Lâm Hành hơi nhấc lên, trong mắt tràn đầy ý cười không tự chủ được, "Vậy sao."


Cố Cảnh Ngôn nóng hết cả người, đi tới cửa, Lâm Hành đứng cạnh cửa làm gì? Chính là để chặn Cố Cảnh Ngôn. Anh nhấc chân giữ cửa, ngậm điếu thuốc ngước mắt lên, "Đi đâu đấy?"


"Đi ăn." Cố Cảnh Ngôn nhìn thẳng vào mắt anh.


"Trò chuyện thêm chút nữa đã." Chân dài của Lâm Hành nằm ngang cửa, anh giương mắt nhìn, giọng nói trầm thấp, "Tại sao lại lo lắng cho tôi? Hửm? Tôi cũng chẳng là gì của cậu."


Cố Cảnh Ngôn im lặng.


Trong phòng chỉ có ánh sáng mập mờ của đầu thuốc lá trên tay Lâm Hành, vô cùng yên tĩnh. Cố Cảnh Ngôn nghe thấy cả tiếng tim đập, một lúc sau cậu nghe được giọng nói của mình, "Cậu thích nam hay nữ?"

[ĐM - Hoàn] Trở về tuổi mười bảy - Hạo HãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ