Lâm Hành đến dưới lầu liền cầm theo bình nước đá cho Cố Cảnh Ngôn, sợ Cố Cảnh Ngôn buổi tối nóng. Đẩy cửa đi vào, Cố Cảnh Ngôn ngồi ở trước bàn đọc sách. Mắt nhìn màn hình máy vi tính, màn hình đã tắt từ lâu rồi.
"Làm gì vậy? Không đi tắm sao?"
Cố Cảnh Ngôn đột nhiên đứng dậy đến trước mặt anh, Lâm Hành nhướng mày, Cố Cảnh Ngôn ôm lấy anh hôn tới tấp. Hơi thở nóng bỏng, Lâm Hành một tay nắm eo Cố Cảnh Ngôn, đá cửa phòng ngủ.
"Không cần gấp gáp như vậy chứ?"
"Anh Lâm." Cố Cảnh Ngôn nói rất khẽ.
"Hả?"
Cố Cảnh Ngôn vùi đầu trên cổ Lâm Hành, "Không có gì, chỉ là đột nhiên rất nhớ anh."
"Nhớ chỗ nào?" Giọng Lâm Hành khàn khàn, ý tứ sâu xa.
"Chỗ nào cũng nhớ."
Lâm Hành liền đẩy Cố Cảnh Ngôn lên giường, ván giường dù đã sửa nhưng chất lượng vẫn chẳng ra sao, không chịu nổi gánh nặng liền phát ra tiếng kêu. Lâm Hành đè chân Cố Cảnh Ngôn , hôn xuống, "Ngày mai thi có bị ảnh hưởng không?"
Cố Cảnh Ngôn thở hổn hển, nhắm mắt lại, "Anh Lâm, anh có hiểu lầm gì với thực lực của em sao?"
"Vậy em có hiểu lầm gì với thể lực của anh?"
Cố Cảnh Ngôn mở mắt ra, Lâm Hành cười rất mê người, cúi người hôn lên đôi mắt cậu, giọng khàn khàn mê hoặc, "Tiểu Cố tổng, em đang coi thường thể lực người đàn ông của em phải không hả?"
"Không có ——" Cố Cảnh Ngôn phản ứng lại, giãy dụa.
"Trễ rồi."
Tháng Sáu lại không có máy điều hòa, trong phòng oi bức. Cố Cảnh Ngôn ngẩng đầu lên nhìn thấy mồ hôi rơi trên người Lâm Hành, cậu thấy ngứa ngáy cả người. Cố Cảnh Ngôn nửa ngày mới mở miệng, nắm lấy tay Lâm Hành, "Lâm Hành."
Cậu lạc lối trong bóng tối rất lâu, không có ánh sáng không có đèn đuốc, mãi đến khi Lâm Hành xuất hiện. Lâm Hành đối xử tốt với cậu vô điều kiện, cho cậu sự dịu dàng tốt nhất trên thế gian này, tất cả sinh khí trên người Cố Cảnh Ngôn đều là do Lâm Hành ban tặng.
Lâm Hành hôn lên lỗ tai Cố Cảnh Ngôn, "Hôm nay sao lại chủ động thế? Tiểu Cảnh."
Cố Cảnh Ngôn nhắm mắt lại, kêu thành tiếng, "Anh Lâm, nhẹ chút..."
Lúc kết thúc Cố Cảnh Ngôn vùi hẳn trong lồng ngực Lâm Hành, trên người bọn họ đầy mồ hôi, Lâm Hành hôn lên gáy Cố Cảnh Ngôn, "Còn muốn một lần nữa không?"
Cố Cảnh Ngôn lắc đầu.
Ở trên giường, Cố Cảnh Ngôn là kiểu "xin thì cho", cực kỳ phối hợp. Mềm mỏng đến nỗi Lâm Hành thường thường sinh ra ảo giác là anh đang bắt nạt cậu, Lâm Hành xoa xoa tóc Cố Cảnh Ngôn, "Muốn rửa ráy không?"
Cố Cảnh Ngôn ôm lấy Lâm Hành, vùi mặt trong ngực Lâm Hành, nhắm mắt lại.
"Anh ôm em đi nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Trở về tuổi mười bảy - Hạo Hãn
RandomTrong cuộc sống này luôn có những điều khiến ta tiếc nuối đặc biệt là trong tình yêu. Vậy nếu bỗng một ngày bạn có cơ hội trở về năm 17 tuổi thì bạn sẽ làm gì? Còn nhân vật trong câu chuyện này quay lại tìm kiếm người yêu đã từng bỏ lỡ. Công thụ kiế...