Nghe tiếng phòng vệ sinh mở ra, Lâm Hướng Phong tạm thời buông tha Lâm Hành, đi ra ngoài.
Cố Cảnh Ngôn nhìn ông liền ngoan ngoãn gật đầu, Lâm Hướng Phong cứ thấy không đúng chỗ nào, thế nhưng nhất thời không nói ra được. "Hai đứa ăn sáng xong thì mau đến trường đi, con lái xe được không? Thôi để chú chở hai đứa đi."
Lâm Hành ở trong phòng ngủ thở ra một hơi, anh không có ý định che giấu, nhưng phản ứng của ba có phải là quá bình tĩnh rồi không?
Lúc ăn động tác của hai người khá nhất trí, cơm nước xong, trước sự kiên trì của Lâm Hướng Phong, Lâm Hành và Cố Cảnh Ngôn cùng ngồi trên xe tải đến trường. Cố Cảnh Ngôn cũng không thấy gì lạ, kiếp trước, Lâm Hành cũng thường thường lái xe tải chở cậu.
Cực phong cách luôn.
Đưa hai người đưa tới trường, Lâm Hướng Phong ở trong xe hút một điếu thuốc rồi mới quay đầu đi đến bệnh viện. Đi được nửa đường, đột nhiên nghĩ ra, bà mẹ, nhóc con kia, Tiểu Cố chẳng phải là nam sao?
"Ba anh hôm nay làm sao vậy? Cứ nhìn em mãi?"
"Ba thấy bao đã dùng trong thùng rác." Lâm Hành khoác cặp, một tay đút túi.
Cố Cảnh Ngôn: "!!!!!!"
"Ba anh còn chở chúng ta đến trường?" Cố Cảnh Ngôn thấy lòng ngổn ngang, cả nhà Lâm Hành rộng lượng đến nỗi khiến người ta không biết nên nói cái gì.
"Ông ấy mắng anh." Lâm Hành duỗi tay tới sờ sờ eo Cố Cảnh Ngôn, "Đau không?"
Cố Cảnh Ngôn hít sâu, "Mắng anh cái gì?"
"Trước ngày thi mà còn bắt nạt em, quá vô liêm sỉ." Lâm Hành nở nụ cười, híp mắt, "Ai là con ruột của ông vậy chứ? Bất công quá."
Cố Cảnh Ngôn trợn mắt ngoác mồm, gì vậy trời.
"Hôm nay thi có bị ảnh hưởng không?" Lâm Hành bây giờ nghĩ lại, tối hôm qua cũng hơi nóng nảy. Anh nghe thấy Chu Khải Sinh hối hận, không khống chế được tâm tình. "Xin lỗi, hôm qua không nên kịch liệt như vậy."
Cố Cảnh Ngôn muốn tìm một cái lỗ để chui vào, "Xin anh đó, đừng nói nữa."
Lâm Hành xoa nhẹ tóc Cố Cảnh Ngôn.
Hôm nay bọn họ không thi cùng phòng.
Cả buổi sáng Lâm Hành không thấy Cố Cảnh Ngôn, đến giờ ăn cơm, Lâm Hành đi ra phòng thi liền thấy Cố Cảnh Ngôn chờ ở cửa. Cố Cảnh Ngôn mặc đồng phục học sinh, sạch sẽ gầy gò. Đứng ở hành lang cùng một đám học sinh mặc đồng phục nhưng lại đặc biệt gây chú ý. Cậu quá tuấn tú, y như hạc trong bầy gà.
Lâm Hành bước nhanh đi về phía Cố Cảnh Ngôn, Cố Cảnh Ngôn thấy là Lâm Hành trên mặt mới có chút biểu hiện, mở nước ra đi tới, "Ăn ở căng tin hay là ra ngoài?"
"Căng tin đi." Lâm Hành uống một hớp nước, vươn tay khoác lên vai Cố Cảnh Ngôn, không coi ai ra gì đi tới căng tin, "Thi thế nào?"
"Hiệu quả y như game thủ mãn cấp chơi tài khoản phụ."
Lâm Hành cười ra tiếng, Cố Cảnh Ngôn gần đây hay nói đùa với anh, lâu lâu còn biết chọc cười nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Trở về tuổi mười bảy - Hạo Hãn
RandomTrong cuộc sống này luôn có những điều khiến ta tiếc nuối đặc biệt là trong tình yêu. Vậy nếu bỗng một ngày bạn có cơ hội trở về năm 17 tuổi thì bạn sẽ làm gì? Còn nhân vật trong câu chuyện này quay lại tìm kiếm người yêu đã từng bỏ lỡ. Công thụ kiế...