Cố Cảnh Ngôn giơ tay vuốt mái tóc bị mồ hôi thấm ướt, lộ ra cái trán, gương mặt tuấn mỹ cùng hàng lông mày xinh đẹp lộ ra. Khóe môi cậu giương lên, nở nụ cười, có chút hung hăng, rất ngắn ngủi, cảm giác rất thiếu niên. Lâm Hành chăm chú nhìn thêm một lúc, lần thứ hai lấy được bóng, truyền thẳng cho Cố Cảnh Ngôn, "Tiểu Cảnh." Dường như lại trở về năm đó, anh dẫn Cố Cảnh Ngôn theo chơi, không có nhiều lo lắng như vậy. Người này không phải lão đại quyết đoán mãnh liệt trên thương trường, chỉ là Tiểu Cảnh đi sau lưng anh.
Giọng của anh không lớn, nhưng đủ để Cố Cảnh Ngôn nghe thấy, Cố Cảnh Ngôn sửng sốt quay đầu lại. Mất bóng rồi, Trương Siêu cướp được, nhanh chóng chuyền bóng, lên rổ, được hai điểm.
Một khoảng lặng, Đổng Hải mắng, "Cố Cảnh Ngôn não úng nước à? Không thấy anh Lâm chuyền bóng cho cậu sao?"
Cố Cảnh Ngôn hoàn hồn, chùi lòng bàn tay đầy mồ hôi lên áo. Lâm Hành gọi cậu là gì? Tiểu Cảnh?
Anh ấy là ai?
Tiếng còi của trọng tài vang lên, Cố Cảnh Ngôn như chú báo nhỏ xông vào trong sân. Giành bóng xoay người lại né Đổng Hải đang đứng gần, trực tiếp truyền cho Lâm Hành, Đổng Hải đang giang hai tay chờ bóng: "..."
Đệt bố mày!
Lâm Hành đang ở ngoài vòng ba điểm, nếu như anh vào rổ sẽ được ba điểm.
Tập thể lớp 11/2: "..."
Đờ mờ mày, này là gian lận hả!
Biết Lâm Hành ném ba điểm lợi hại như thế nào, bọn họ đã đẩy Lâm Hành ra vị trí không cướp được bóng, nhưng quên mất trong sân còn có một thằng nhóc nhảy nhót tưng bừng điên cuồng giành bóng. Mỗi lần cướp được thì bất chấp truyền cho Lâm Hành, truyền tới được sẽ truyền, truyền không tới cũng phải truyền, đúng là một đứa phiền phức.
Những người khác của lớp 11/8 cũng rất phiền muộn, tuy rằng Lâm Hành là chủ lực, nhưng kiểu thi đấu độc quyền như thế này cũng quá vô liêm sỉ, bọn họ hoàn toàn không có cơ hội vớ được bóng, cả buổi cứ chạy suốt.
Trước khi hiệp đầu kết thúc, điểm số đã cách xa, lớp 11/2 muốn thắng trừ phi bọn họ cũng có một người như Cố Cảnh Ngôn. Nhưng hiện tại bọn họ lại không có người như vậy, Trương Siêu đập mạnh bóng xuống sân, bóng bật lên thẳng vào mặt Cố Cảnh Ngôn. Lâm Hành nhanh chân chạy tới cản bóng, rất dứt khoát ngăn bóng trước mặt Cố Cảnh Ngôn mười centimet.
Nữ sinh toàn trường đứng lên phất tay rít gào, ngầu xỉu luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Trở về tuổi mười bảy - Hạo Hãn
RandomTrong cuộc sống này luôn có những điều khiến ta tiếc nuối đặc biệt là trong tình yêu. Vậy nếu bỗng một ngày bạn có cơ hội trở về năm 17 tuổi thì bạn sẽ làm gì? Còn nhân vật trong câu chuyện này quay lại tìm kiếm người yêu đã từng bỏ lỡ. Công thụ kiế...