Phần 48

3.1K 172 9
                                    

Lâm Hành cùng Cố Cảnh Ngôn về đến nhà, trong phòng khách đèn đóm sáng choang, Lâm Hướng Phong vừa nhìn thấy Lâm Hành lập tức bỏ đồ lau nhà xuống, bước nhanh tới định cầm giúp hành lý. Thử hai lần không nhấc nổi, Lâm Hành xách vali lên lầu hai, rồi mới xuống nói, "Sao ba còn chưa ngủ?"

"Chờ các con."

Từ một nơi tối tăm ẩm ướt hỗn loạn, đột nhiên chuyển tới nhà lầu. Lâm Hướng Phong rất hưng phấn, ông nói, "Chừa cơm cho các con đấy, mau tới ăn đi."

Nội thất chủ yếu là trắng đen nhìn cả căn nhà rất sạch sẽ.

"Cảm ơn chú." Cố Cảnh Ngôn nói.

Lâm Hành rửa tay xong ra ngoài, Lâm Hướng Phong đã bưng cơm canh ra bàn.

"Mẹ con đâu?"

"Ngủ rồi, bây giờ bà ấy không thể thức khuya được."

"Ba cũng đi ngủ sớm một chút đi."

"Ba chờ các con về mà." Lâm Hướng Phong muốn nói cái gì, nhìn Lâm Hành một lúc mới nói, "Buổi tối con ngủ ở phòng nhỏ nhé, ba dọn giường cho con rồi."

Lâm Hành đau đầu, người nhà bọn họ thực sự là che mắt làm bộ xem không hiểu sao.

"Biết rồi."

Lâm Hướng Phong trở về phòng, Lâm Hành múc một chén canh cá cho Cố Cảnh Ngôn.

"Buổi tối anh ngủ ở đó hả?" Cố Cảnh Ngôn nhìn Lâm Hành, "Nếu không để em ngủ giường nhỏ cho?"

"Ba nói như vậy." Lâm Hành nói, "Mà em nghe thật à?"

Tai Cố Cảnh Ngôn nóng lên, vùi đầu ăn cơm, Lâm Hành gắp rau cho cậu, nói, "Đã tính thế nào thì ở thế đó, lời bọn họ nói, không muốn nghe cũng không cần nghe."

"Ừm."

Mới vừa khai giảng không có bài tập, cơm nước xong Lâm Hành rửa chén, bảo Cố Cảnh Ngôn lên lầu tắm. Anh ở dưới lầu hút một điếu thuốc mới lên, sau khi vào cửa Cố Cảnh Ngôn mới từ phòng tắm đi ra, mặc một cái áo ngủ caro, lộ ra xương quai xanh trắng nõn đẹp đẽ. Mái tóc đen còn rỏ nước, Lâm Hành trở tay đóng cửa lại khóa trái.

"Lau tóc đi." Lâm Hành đưa khăn mặt cho Cố Cảnh Ngôn, đi tới kéo rèm cửa sổ.

Cố Cảnh Ngôn ngồi vào ghế sô pha lau tóc, đôi mắt không biết nên nhìn đi đâu.

"Anh đi tắm."

"Ừm."

Cổ họng Cố Cảnh Ngôn hơi khô, sau khi bọn họ xác định quan hệ, rất ít khi tách ra. Mấy ngày trước Lâm Hành gọi điện thoại ấy ấy với cậu, làm cậu hơi nhớ cảm giác được ấy ấy.

Lâm Hành tắm rất nhanh, thô đến nỗi không thể thô hơn nữa. Không mặc quần lót, trực tiếp quấn khăn tắm ra cửa liền thấy Cố Cảnh Ngôn ngồi trên ghế salon. Áo ngủ xẻ tà rất cao, đôi chân dài của Cố Cảnh Ngôn lộ hết ra ngoài.

Lâm Hành đi tới ôm ngang Cố Cảnh Ngôn lên, Cố Cảnh Ngôn đang lướt xem điện thoại di động, sợ hết hồn ngẩng đầu.

"Đang xem cái gì?"

Cố Cảnh Ngôn ném điện thoại lên ghế, "Không có gì."

Lâm Hành đè Cố Cảnh Ngôn lên giường, hôn một cái, "Nhớ không?"

Tay hạ xuống, mặt Cố Cảnh Ngôn hơi nóng, ừ khẽ một tiếng.

"Nhớ cỡ nào?"

Cố Cảnh Ngôn vươn mình ngồi trên người Lâm Hành, tay đè lồng ngực Lâm Hành, áo ngủ của cậu trễ xuống lộ ra bờ vai, Lâm Hành nóng đến nỗi mất đi lý trí. "Em ngồi vậy có đè hư anh không?"

"Thêm mấy Cố Cảnh Ngôn nữa cũng không hư." Lâm Hành cười ra tiếng, bạn trai của anh đáng yêu quá đi. "Đến đây đi, cục cưng."

Cố Cảnh Ngôn ngồi trên bụng Lâm Hành, cúi người, hôn lên cái cằm ương ngạnh của Lâm Hành, "Anh đừng có cười em."

"Anh không cười." Lâm Hành híp mắt.

Cố Cảnh Ngôn hôn một cái nữa, cắn lên cổ Lâm Hành, cậu căng thẳng đến nỗi cằm cũng phát run, "Anh đừng nhúc nhích, để em chủ động một lần có được không?"

"Được."

Cố Cảnh Ngôn ngồi ở trên người anh mở rộng, ngón tay thon dài ra vào nhịp nhàng.

Lâm Hành nói, "Em có muốn chuyển không?"

"Không."

Cố Cảnh Ngôn cắn mở khăn tắm trên eo Lâm Hành, Lâm Hành định đứng dậy, cậu lập tức đè lại eo Lâm Hành, "Anh đã hứa là không nhúc nhích mà."

"OK!" Lâm Hành nghiến răng nghiến lợi.

Lúc Cố Cảnh Ngôn ngồi xuống Lâm Hành trở mình đặt cậu ở dưới thân, đâm vào nơi sâu nhất, bọn họ đồng thời phát ra tiếng vang. Lâm Hành ác ý, đùa cậu "Xem ở đâu đấy? Hửm? Cục cưng, lắm trò vậy?"

Cố Cảnh Ngôn bị làm rất sảng khoái, nhắm mắt thở dốc.

"Em cố ý bảo anh không mang bao là em muốn sinh con cho anh phải không?"

Cố Cảnh Ngôn bị làm tê cả da đầu, giơ tay che mặt, "Không có."

"Không có gì?"

Cố Cảnh Ngôn bị anh làm đến không chịu nổi, hô hấp dồn dập, "Em cũng không mang."

Lâm Hành cười ra tiếng.

Ở nhà, Lâm Hành không dám làm quá phận, thấy tàm tạm rồi thì thu binh. Không mang bao rất phiền phức, phải rửa. Lâm Hành nằm xuống, Cố Cảnh Ngôn mổ mổ lên mặt Lâm Hành, đứng dậy, "Em đi tắm."

"Anh giúp em nhé?"

"Không cần."

Cố Cảnh Ngôn chạy như bay vào phòng vệ sinh.

Lâm Hành gối lên cánh tay nằm một lúc, anh đã biết không có chuyện trọng sinh vô duyên vô cớ. Chỉ là không biết mục đích của cái tên Triệu Mộ kia là gì, có làm hại tới Cố Cảnh Ngôn hay không.

Cố Cảnh Ngôn rất nhanh liền trở về, thân thể lạnh lẽo, vùi ở trong lồng ngực Lâm Hành.

Lâm Hành sờ sờ lưng của cậu, "Lạnh hả?"

[ĐM - Hoàn] Trở về tuổi mười bảy - Hạo HãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ