Phần 15

4.7K 281 13
                                    

  Tư thế châm lửa này quá đặc biệt.


Cố Cảnh Ngôn hơi cúi đầu, hàng lông mi dày như lông vũ, nhẹ nhàng lướt qua, hơi thở phả vào tay Lâm Hành, Lâm Hành sững sờ vài giây. Đột nhiên ngồi dậy, ngồi lại vào ghế, bị sặc khói thuốc.


Anh uống một hớp nước, nói sang chuyện khác, "Tối nay cậu ngủ trong phòng ba mẹ tôi."


Tàn thuốc lập lờ, gương mặt trầm tĩnh của Cố Cảnh Ngôn ẩn ẩn phản quang, không nhìn ra tâm trạng.


Lâm Hành dập tắt thuốc đứng dậy.


Nghe thấy Cố Cảnh Ngôn nói, "Tôi có thể ngủ ở phòng cậu không?"


"Cậu muốn ngủ cùng một giường với tôi à?"


Mặt Cố Cảnh Ngôn lập tức đỏ chót, không nhìn Lâm Hành nữa, chỉ cúi đầu hút thuốc.


Lâm Hành hoài nghi Cố Cảnh Ngôn thật sự là đang quyến rũ anh, nhưng hoài nghi này rất nhanh liền ngừng lại, tan biến thành tro bụi.


Trai thẳng cùng ăn cùng ngủ cũng có là gì, chẳng liên quan gì đến tình yêu cả. Cố Cảnh Ngôn chỉ là một người thích sạch sẽ, chắc là ghét bỏ phòng của ba mẹ anh.


"Tôi không thích ngủ chung giường với người khác." Lâm Hành sợ Cố Cảnh Ngôn nói ra lời cự tuyệt, nên tìm bậc thang cho mình trước. "Tôi ngủ phòng ba mẹ, để phòng tôi lại cho cậu đấy."


Cố Cảnh Ngôn ngẩng đầu, nhìn anh chằm chằm.


Lâm Hành cảm thấy trong phòng ngộp đến hoảng loạn, "Tôi đi ra ngoài hóng mát một chút." 


Lâm Hành bước nhanh ra ngoài, Cố Cảnh Ngôn dập thuốc, ánh mắt nặng nề nhìn vào cánh cửa đang mở. Cậu muốn hai người ngủ cùng một giường, nhưng Lâm Hành lại không muốn như vậy.


Những chú dế ở nơi xa xôi đang cất cao giọng, Cố Cảnh Ngôn giơ tay lên thong thả cởi nút áo, rồi cuộn tay áo lên. Rũ mắt, hơi mất mát.


Lâm Hành đứng ở ngoài một lúc, bị muỗi cắn đầy người. Năm đó những việc Cố Cảnh Ngôn làm còn bạo hơn thế này, Lâm Hành tưởng đó là tình yêu, sau đó bị nhốt trong trại tạm giam ba tháng, Cố Cảnh Ngôn đi ra nước ngoài cắt đứt liên hệ, vậy còn chưa đủ rõ ràng sao?


Lâm Hành cắn răng, ám muội bây giờ là Lâm Hành đang tưởng bở Cố Cảnh Ngôn thật sự có ý với mình? Khi một con muỗi chích thêm phát nữa, Lâm Hành xoay người lại. Kệ mẹ cậu ta có phải hay không, trực tiếp hỏi cho rõ ràng.

[ĐM - Hoàn] Trở về tuổi mười bảy - Hạo HãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ