Phần 5

5.3K 323 60
                                    

  Cố Cảnh Ngôn bị sặc, vội vã húp một hớp canh, gật đầu.


Cố Cảnh Ngôn ở một mình tại thành phố C, trước đây Lâm Hành từng đến nhà cậu.


"Nhà ở đâu?"


"Thiên Thịnh."


Lâm Hành suy tư, "Nhà cậu có máy vi tính không?"


"Có."


Lâm Hành cầm lấy bộ đồ ăn đứng dậy, từ trên cao nhìn xuống Cố Cảnh Ngôn, "Ăn cơm xong thì đến phòng y tế thay băng đi."


Cố Cảnh Ngôn mím chặt môi, rồi gật đầu.


Lâm Hành nhìn gương mặt lạnh lùng của cậu, cảm thấy nói cái gì cũng dư thừa, dừng lại một chốc lát rồi xoay người rời đi. Vẫn là làm bạn bè vậy, cậu ba nhà họ Cố, làm bạn với người như thế này cực kỳ có lời.


Lâm Hành ở trong phòng vệ sinh hút một điếu thuốc rồi mới về lớp. Chỗ ngồi của Cố Cảnh Ngôn để trống, Lâm Hành lấy cuốn sách Toán từ trong cặp ra, Lưu Vũ tuy rằng EQ không cao, nhưng nói rất đúng. Trong thời đại tương lai, không có tri thức, không có học lực, nửa bước cũng khó đi, Lâm Hành không muốn lại bị người ta xem thường.


"Anh Lâm?"


Lâm Hành ngẩng đầu nhìn Bạch Kỳ Kỳ cầm trong tay một cây kem, tiếp tục cúi đầu nghiên cứu công thức, "Có chuyện gì?"


"Cho anh nè."


Lâm Hành liền nhìn nhỏ, lạnh nhạt nói: "Tôi không ăn đồ ngọt."


Bạch Kỳ Kỳ hơi thất vọng, nhưng cũng không lùi bước, "Cuối tuần anh có rảnh không?"


"Không rảnh."


Bạch Kỳ Kỳ: "..."


"Vậy cuối tuần anh làm gì?" Bạch Kỳ Kỳ vẫn chưa từ bỏ ý định, truy hỏi, "Có hẹn với nữ sinh khác à?"


Lâm Hành nghe hiểu, ngước mắt nhìn, "Liên quan gì đến cậu?"


Bạch Kỳ Kỳ: "..."


"Đừng làm phiền tôi nữa." Lâm Hành chẳng hề khách khí, "Tôi có người mình thích rồi."

[ĐM - Hoàn] Trở về tuổi mười bảy - Hạo HãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ