Lưu Vũ không gọi Lâm Hành ra khỏi lớp, Lâm Hành cũng không có đi ra ngoài, việc nhà Cố Cảnh Ngôn anh không muốn tham dự. Dù như thế nào thì đó là người thân của Cố Cảnh Ngôn, chỉ cần bọn họ không tổn hại đến Cố Cảnh Ngôn, thì Lâm Hành không thể nhúng tay.
Mẹ! Uất ức thật!
Lớp học người từng người rời đi, Lâm Hành dựa lên tường, lấy ra hộp thuốc lá nhưng không lấy điếu thuốc nào, ngón tay chốc chốc lại gõ lên mặt bàn. Cuối cùng Lâm Hành ngồi thẳng dậy, cửa sau bị đẩy ra, Cố Cảnh Ngôn đi vào.
Lâm Hành quay đầu nhìn sang, Cố Cảnh Ngôn cúi thấp đầu giống như một đứa nhỏ vừa phạm lỗi, cậu dọn cặp, Lâm Hành gõ lên bàn.
Cố Cảnh Ngôn quay đầu, đôi mắt ửng hồng nhìn Lâm Hành, "Xin lỗi."
"Em có lỗi gì với anh?" Lâm Hành xoa nhẹ tóc Cố Cảnh Ngôn, "Bà ta có lỗi với em, em không có lỗi gì với anh cả."
Lâm Hành đứng dậy, Cố Cảnh Ngôn bắt lấy cổ tay Lâm Hành, ngẩng đầu, "Lâm Hành."
Cố Cảnh Ngôn cực kỳ khó chịu, cậu rất ghét Vu Châu, hận không thể giết chết Vu Châu, nhưng Vu Châu là mẹ cậu, là người đã sinh ra cậu.
Kiếp trước, dằn vặt cho cậu chết đi, Vu Châu vẫn sống rất thoải mái.
Người không biết xấu hổ, cũng có thể sống rất thoải mái.
"Em quyến rũ anh, em thích anh trước, nếu có lỗi, cũng là em có lỗi. Là em vô liêm sỉ, không có liên quan gì đến anh."
Ánh mắt Lâm Hành chìm xuống, một lúc sau mới nghiến răng, "Nói nhảm một câu nữa anh giết chết em."
Cố Cảnh Ngôn khó chịu đến mức thở không nổi, Lâm Hành vỗ lên đầu Cố Cảnh Ngôn, "IQ của em có thể chia sẻ cho EQ của em một chút xíu không? Chúng ta ở bên nhau thì có lỗi gì? Mù quáng thì có gì sai? Những lời này anh nghe một lần rồi thôi. Nếu có lần sau, em tự tìm cái chỗ nào đó vắt hết nước trong não ra đi."
Cố Cảnh Ngôn làm thinh, Lâm Hành kiêu ngạo như vậy, có lúc nào bị người ta nhục mạ chưa?
Lâm Hành xoa đầu Cố Cảnh Ngôn, "Mẹ anh phẫu thuật xong, anh sẽ thẳng thắn với họ. Không có gì phải lo lắng cả, chúng ta đúng là đang hẹn hò đấy, còn muốn sống hết đời thì thế nào? Sống lâu như vậy, còn không nghĩ thông sao, Tiểu Cố tổng em như vậy là sống uổng phí đó."
"Đi thôi, nếu như không muốn về nhà thì ở chỗ anh trước, thi xong lại nói."
Cố Cảnh Ngôn mím môi, nghĩ đến giường nhà Lâm Hành lại thấy rất kì diệu, mấy ngày nay Lâm Hành đều cùng về ngủ với cậu. Cố Cảnh Ngôn nhất định là không nỡ ở xa Lâm Hành, nên cũng cùng qua chung.
Nhưng giường nhà Lâm Hành, thì chẳng thể làm chút chuyện xấu gì được.
"Ừm."
Lâm Hành khoác cặp lên vai, nói, "Buổi tối muốn ăn cái gì? Anh đi mua thức ăn."
"Sao cũng được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Trở về tuổi mười bảy - Hạo Hãn
RandomTrong cuộc sống này luôn có những điều khiến ta tiếc nuối đặc biệt là trong tình yêu. Vậy nếu bỗng một ngày bạn có cơ hội trở về năm 17 tuổi thì bạn sẽ làm gì? Còn nhân vật trong câu chuyện này quay lại tìm kiếm người yêu đã từng bỏ lỡ. Công thụ kiế...