Phần 3

5.7K 366 94
                                    

  Buổi tối tan học, Lâm Hành đạp chiếc xe Phượng Hoàng mới vừa tung ra thị trường ra khỏi trường học, Trần Phi Vũ ba chân bốn cẳng lao tới chặn đường: "Anh đại, anh thật sự muốn thi đại học à? Anh bị cái gì kích thích vậy?"


"Cút."


Lâm Hành cũng không nghĩ tới thân là một Hỗn Thế Ma Vương, vậy mà có thể trong một ngày ngắn ngủi bị biến thành trò cười.


"Mẹ em bảo anh buổi tối đến nhà em ăn cơm."


"Không đến."


Lâm Hành có thể mắng Trần Phi Vũ cút, nhưng không thể mắng ba mẹ cậu ta. Năm đó khi ba mẹ anh đột nhiên qua đời, bọn họ đã giúp đỡ anh quá nhiều.


Một chiếc Audi màu đen lướt qua trước mặt anh, Lâm Hành nhìn biển số xe, nhếch môi cười tự giễu. Tiểu thiếu gia nhà họ Cố không cùng một tầng lớp với bọn họ.


"Là xe Audi đó." Trần Phi Vũ mất công chặn đường Lâm Hành, nói: "Nhà ai khủng thế? Còn lái xe tới trường."


Trung học phổ thông Anh Tài ở thành phố C thậm chí chẳng còn được xếp hạng, ở đây đều là giai cấp trung bình tới thấp, không ai có xe hơi chở đến trường học.


Trần Phi Vũ bây giờ cũng không biết chuyện sau này, Lâm Hành tha mạng chó của cậu ta, không có nghĩa là anh sẽ có quan hệ tốt với Trần Phi Vũ. Tên rác rưởi này, Lâm Hành chuyển tay lái, quẹo vào một cái ngõ đi rất nhanh.


Hai ngày cuối tuần, Lâm Hành làm ổ ở nhà, hoàn toàn tiếp thu chuyện trọng sinh này. Mười bảy tuổi, một lần nữa đứng ở ngã rẽ cuộc đời.


Tình yêu, sự nghiệp, gia đình, bạn bè, đều có cơ hội lựa chọn.


Thứ Hai, Lâm Hành ngậm miếng bánh rán trứng gà vọt vào phòng học, giây phút vừa nhìn thấy Cố Cảnh Ngôn anh liền tỉnh táo lại, nuốt bánh xuống họng. Gia thế Cố Cảnh Ngôn rất khủng, Lâm Hành quả thật không cần phải đắc tội với cậu. Không nói chuyện tình cảm, nếu như chỉ làm bạn thì hoàn toàn có thể chọn Cố Cảnh Ngôn.


Lâm Hành ném cặp sách lên bàn, liếc mắt nhìn Cố Cảnh Ngôn một cái, chân dài choàng qua ghế ngồi xuống. Bạch Kỳ Kỳ ở hàng trước quay đầu lại, đặt một hộp sữa chua lên bàn Lâm Hành, "Anh Lâm, cho anh uống này."


Bạch Kỳ Kỳ rất xinh, học tập cũng tốt, sau này còn làm phát thanh viên, cũng trở thành một MC rất nổi tiếng.


"Cảm ơn." Lâm Hành lấy tập vở ra, không nhìn Cố Cảnh Ngôn, mở sữa chua ra uống một hớp.

[ĐM - Hoàn] Trở về tuổi mười bảy - Hạo HãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ