Phần 34

4K 211 25
                                    

Lâm Hành và Cố Cảnh Ngôn cùng ăn cơm tối xong mới chạy tới quán bar, Cố Cảnh Ngôn ngại nóng nên lái xe. Lâm Hành vừa khởi động xe Cố Cảnh Ngôn, hai người hết lần này đến lần khác trêu chọc công an giao thông, rất muốn tìm đường chết.



Lái xe ra khỏi ngõ, Lâm Hành đưa chai nước cho Cố Cảnh Ngôn, "Mở giúp anh."



Cố Cảnh Ngôn mở ra, Lâm Hành uống một hớp, đánh xe ra tới đường lớn, Lâm Hành nói, "Sunday rất khá, em có thể đi xem thử."



"Anh thường đi lắm à?"



"Lão Chu chọn địa điểm." Lâm Hành lái vào đường cao tốc.



Cố Cảnh Ngôn híp mắt, "Anh thường đi uống rượu với Chu Phi?"



"Cũng không thường xuyên lắm." Lâm Hành tỉnh táo lại, quay đầu nhìn Cố Cảnh Ngôn, cười nói, "Không phải em ghen chứ? Kiểu như Chu Phi —— "



"Lẽ nào không có khả năng?" Ánh mắt Cố Cảnh Ngôn đen xì.



"Anh là vạn người mê sao? Ai anh cũng có tình cảm chắc?" Lâm Hành và Chu Phi, nghe thôi cũng thấy rất buồn cười, "Anh thích đàn ông, không có nghĩa là đàn ông nào anh cũng thích, chẳng lẽ em không có bạn bè sao?"



Cố Cảnh Ngôn nghẹn lời, cậu quả thật không có bạn.



Lâm Hành không nghe tiếng cậu nữa, quay đầu nhìn Cố Cảnh Ngôn, Cố Cảnh Ngôn sờ môi cúi đầu không biết đang suy nghĩ gì. Lâm Hành duỗi tay tới xoa nhẹ tóc tóc Cố Cảnh Ngôn, nói, "Em ghét lão Chu là vì chuyện này sao?"



Cố Cảnh Ngôn cọ vào tay Lâm Hành, im lặng.



"Bắt đầu từ bây giờ, có gì thì nói thẳng với anh, đừng có nghĩ ra một đống thứ lung ta lung tung rồi gây hiểu lầm." Lâm Hành nói, "Nghe rõ chưa? Người anh yêu từ đầu đến cuối chỉ có một mình em. Anh thích em ghen vì anh, nhưng không muốn ghen mấy thứ vớ vẩn như vậy, lãng phí thời gian."



Cố Cảnh Ngôn vẫn không lên tiếng, đến nơi đã là tám giờ tối. Đèn đuốc sáng choang, Lâm Hành nhéo gáy Cố Cảnh Ngôn, đến gần nhìn cậu, "Giận rồi sao? Tiểu Cố tổng."



"Không có."



Lâm Hành bỏ chìa khóa xe vào túi quần Cố Cảnh Ngôn, hơi cúi người nhìn thẳng Cố Cảnh Ngôn, "Cười một cái xem nào."



Ấu trĩ!



Cố Cảnh Ngôn dời mắt, sau đó liền thấy Chu Phi, Chu Phi nhảy xuống từ một chiếc xe jeep. Trên ngón tay cầm cái kính râm, mặc một cái áo Versace cùng quần cộc nhìn rất ngả ngớn.



"Anh Chu." Lâm Hành quay đầu lại nhìn thấy Chu Phi.



Chu Phi đột nhiên không kịp chuẩn bị gặp được một đứa con trai thanh tú như vậy, gật đầu với Cố Cảnh Ngôn một cái, hỏi Lâm Hành, "Bạn cậu à?"



"Cố Cảnh Ngôn."



Chu Phi cứ cảm thấy cái tên này quen quen, chào hỏi với Cố Cảnh Ngôn rồi đi vào bên trong, "Ăn cơm tối chưa?"



"Ăn rồi."



Một nhóm ba người vào cửa, Chu Phi ngả mình lên ghế salon, rồi bắt đầu gọi rượu.

[ĐM - Hoàn] Trở về tuổi mười bảy - Hạo HãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ