"Em quay về lúc nào?" Lâm Hành ném quần áo ném sang, "Mặc vào."
Cố Cảnh Ngôn mặc quần áo vào, Lâm Hành ngồi ở một đầu châm điếu thuốc, hút một hơi thật mạnh. Mượn chút tiền của cô dâu nhỏ thôi, không nghĩ lại gây ra chuyện lớn như vậy. Anh nhìn Cố Cảnh Ngôn cúi đầu rất tội nghiệp, trong lòng bối rối.
"Năm ngoái."
Cố Cảnh Ngôn mặc quần áo vào, nói rất khẽ.
"Hút thuốc không?"
"Ừm."
Lâm Hành đưa hộp thuốc lá tới, Cố Cảnh Ngôn ngậm điếu thuốc ngây ra nhìn Lâm Hành, mẹ kiếp, lại nợ anh ấy nữa. Lâm Hành cúi người châm lửa cho Cố Cảnh Ngôn, rồi bỏ bật lửa lên tủ đầu giường.
"Em làm sao ——" lại quay về? Câu chữ đột nhiên kẹt lại, việc này có nghĩa là Cố Cảnh Ngôn ở thế giới kia đã không còn, Lâm Hành không hỏi tiếp, cho dù là đáp án gì anh cũng không chấp nhận được.
"Em tự sát." Cố Cảnh Ngôn toét miệng, nở nụ cười, cậu nhìn Lâm Hành, "Trong lòng có người, mới có thể sống lại."
Lâm Hành ngẩng đầu, ngón tay thon dài trắng nõn của Cố Cảnh Ngôn kẹp thuốc lá, cậu rất gầy, mạch máu màu xanh trên mu bàn tay cũng có thể thấy rõ ràng. Tư thế cậu hút thuốc rất đẹp, cái cổ thanh tú hơi tái nhợt, một đôi mắt tối tăm ẩn giấu ở trong màn đêm, "Anh cũng không còn ở đó."
Lâm Hành đột nhiên nắm lấy cổ tay Cố Cảnh Ngôn thủ đoạn, hất cằm nghiêm nghị, "Có thật không?"
"Anh không tin à?"
"Thích anh tại sao lại đính hôn với phụ nữ?"
"Cô ấy là les, bọn em đã thỏa thuận kết hôn nửa năm."
"Nói tiếp đi."
Cố Cảnh Ngôn đang hút thuốc lá, trở tay một cái làm tàn thuốc rớt lên cổ tay, "Lâm Hành, em mà nói dối câu nào, em sẽ chết thật khó coi."
Động tác của Lâm Hành rất nhanh, anh nắm lấy tay Cố Cảnh Ngôn rút điếu thuốc ra, Cố Cảnh Ngôn vẫn bị phỏng, cổ tay đỏ chót. Lâm Hành tức giận, bỗng nhiên giơ tay lên nhưng không rơi xuống trên người Cố Cảnh Ngôn. Xuống giường nhanh chân đi vào phòng khách tìm tới hộp thuốc.
Tay Cố Cảnh Ngôn bị phỏng nổi bong bóng, trên gương mặt anh tuấn của Cố Cảnh Ngôn không có chút biểu hiện gì.
"Đau không?" Lâm Hành dán miếng chống phỏng cho cậu, phát hiện trên cánh tay cậu còn có vài vết sẹo rất nhạt, cơ địa Cố Cảnh Ngôn không dễ lưu sẹo, không nhìn kĩ thì không thấy được. Lâm Hành không có sở thích xem tay người khác nên không để ý những vết này.
"Cố Cảnh Ngôn?"
"Không đau." Cố Cảnh Ngôn một chữ quý như vàng, nói xong cũng sờ môi làm thinh.
"Vậy mà cũng không đau? Vậy sau này với em anh sẽ bớt được nhiều giai đoạn, làm thẳng luôn, dù sao em cũng không sợ đau." Lâm Hành muốn đánh cậu, nhưng lại không nỡ ra tay, "Để tàn thuốc rớt vào tay? Giỏi nhỉ, tự mình hại mình rồi còn làm anh đau lòng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Trở về tuổi mười bảy - Hạo Hãn
AléatoireTrong cuộc sống này luôn có những điều khiến ta tiếc nuối đặc biệt là trong tình yêu. Vậy nếu bỗng một ngày bạn có cơ hội trở về năm 17 tuổi thì bạn sẽ làm gì? Còn nhân vật trong câu chuyện này quay lại tìm kiếm người yêu đã từng bỏ lỡ. Công thụ kiế...