Lâm Hành khoác ba lô lên vai, híp mắt huýt sáo, giọng anh khàn khàn nghe rất lưu manh, "Bạn học Cố, chờ ai đó?"
Mặt Cố Cảnh Ngôn liền đỏ lên, đạp xe tới, Lâm Hành nhấc chân lên xe không chút khách khí ôm eo Cố Cảnh Ngôn, "Mệt quá, không muốn đạp xe, chở tôi đi ăn đi."
Cố Cảnh Ngôn ừ một tiếng rất nhỏ, tay dài của Lâm Hành đặt ngang hông cậu, rất có trọng lượng. Cố Cảnh Ngôn nghĩ tới dáng vẻ anh trên sàn đấu, ánh mắt hung ác, thân hình mạnh mẽ.
Cố Cảnh Ngôn đạp xe trên đường, cái tay trên eo không thành thật, tay Cố Cảnh Ngôn run lên rồi lao vào dải cây xanh bên đường. Lâm Hành giữ chặt Cố Cảnh Ngôn, một tay kia đỡ lấy xe đạp, "Không sao chứ?"
Lòng bàn tay Lâm Hành nóng rực, Cố Cảnh Ngôn ngừng thở, lẳng lặng nhìn Lâm Hành gần trong gang tấc.
"Choáng váng rồi sao?" Lúc Lâm Hành cười hàng lông mày dày rậm giương lên, con mắt sưng vù thoạt nhìn rất buồn cười, Cố Cảnh Ngôn giơ tay ôm lấy Lâm Hành, Lâm Hành chính là một tên ngốc.
Lâm Hành ngẩn ra, "Nhớ tôi vậy sao?"
Cố Cảnh Ngôn liền muốn buông ra, Lâm Hành sao có thể để cậu buông tay chứ, anh ôm chặt eo Cố Cảnh Ngôn, "Ba mẹ cậu có nhà không?"
"Cái gì?"
"Nhà cậu đó."
Cố Cảnh Ngôn lập tức đỏ mặt, đẩy mạnh Lâm Hành ra, đôi mắt không biết nên nhìn đi đâu, "Bọn họ trưa nay đã về thành phố B rồi."
Lâm Hành vui vẻ, "Cũng không bắt nạt cậu mà, đỏ mặt làm gì? Hửm?"
Nói còn chưa dứt, Cố Cảnh Ngôn đã muốn tìm hố chui xuống, ''Lâm ca —— "
Lâm Hành lên yên trước, đổi người lái: "Nào, tôi có tiền rồi, dẫn cậu đi ăn nhé."
Cố Cảnh Ngôn đang leo lên xe liền dừng lại, cúi đầu, đôi mắt đỏ lên, siết áo Lâm Hành, "Ừm."
Đạp xe nửa tiếng bọn họ dừng lại ở một nhà hàng kiểu Pháp sang chảnh nhất thành phố C, Cố Cảnh Ngôn liếc nhìn bảng hiệu liền kéo Lâm Hành quay đầu, Lâm Hành cưỡng ép ôm cổ Cố Cảnh Ngôn, "Muốn tôi ôm cậu vào sao? Bạn Tiểu Cố."
Mặt Cố Cảnh Ngôn nóng rực, Lâm Hành lôi cậu vào phòng ăn. Sau khi vào cửa nhân viên phục vụ đánh giá Lâm Hành, ánh mắt soi mói, Lâm Hành thả Cố Cảnh Ngôn ra, gật nhẹ đầu với cậu rồi đi vào bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Trở về tuổi mười bảy - Hạo Hãn
AléatoireTrong cuộc sống này luôn có những điều khiến ta tiếc nuối đặc biệt là trong tình yêu. Vậy nếu bỗng một ngày bạn có cơ hội trở về năm 17 tuổi thì bạn sẽ làm gì? Còn nhân vật trong câu chuyện này quay lại tìm kiếm người yêu đã từng bỏ lỡ. Công thụ kiế...