Mặt trời treo cao vượt đỉnh núi, ánh nắng vàng chói lọi ôm trọn mặt biển xanh biếc bao la, phản quang hắt lên con tàu sơn trắng một vệt dài màu lục thật thích mắt.
Ô cửa sổ đang hé một nửa cũng hào hứng đón chào tia nắng từ từ chiếu vào căn phòng nhỏ, phủ lên một nửa đầu giường, soi rõ khuôn mặt đang say ngủ.
Bị nắng chiếu một lúc, hàng mi dài đang nhắm khẽ động đậy, mày chau chau lại lại giãn ra ngủ tiếp.
Chưa đầy 2 phút, ánh nắng chói chang đã chiến thắng khiến anh không chịu nổi, nhăn nhó mặt mũi cùng lắc lắc đầu tóc rối xù, đôi mắt hé dần.-' Ưm....chói quá ', TechNo xoay xoay đầu tìm hướng trốn đi ánh nắng chiếu rọi.
Trốn không nổi, anh cựa mình nhích dịch vào phía trong.-' Á........ '
TechNo hét một hơi dài. Cái tay, cái chân, cả lưng..... đều nhức mỏi rã rời. Eo dừ tử như gãy ra đến nơi, mà quan trọng là....cái mông đau đến mức khôg cảm nhận được gì luôn.
Anh dùng hết sức chống tay lên, xoay người ngồi tựa vào đầu giường.-' Shizz.......cái .....mông.... cái mông tôi....shizzzz'.
TechNo nhăn nhó mặt mày hết cỡ, mồm xuýt xoa, tay sờ mông đau, thảm không còn gì để nói.
-' Đây là đâu nhỉ?'
TechNo tò mò nhìn khắp quanh căn phòng lạ lẫm, không phải nhà mình mà.
A
Quần áo của mình còn vắt trên ghế kìa, phải lấy thôi.Á......
Quần áo vắt trên ghế thì mình.... lõa thể sao..... TechNo ngờ vực nhìn xuống cơ thể mình.
Phù.....
May quá, vẫn mặc áo ngủ.
Ơ...
Áo ngủ của ai đây? Hôm qua rõ ràng anh đi biển chơi với KengKla mà, tiếp đó anh bị thương ở chân, rồi hai người ăn tối, sau đó.....sau đó....
Ý thức dần dần phục hồi, TechNo nhớ rõ từng chi tiết, từng hành động của mình, không bỏ sót khoảnh khắc nào.Bùm.....
Mặt TechNo đỏ bừng, nóng ran như phát sốt khi nghĩ đến cảnh thân mật hết cỡ của hai người tối qua.
Sao lại có thể để xảy ra tình huống như thế được nhở? Nếu anh say hẳn không nhớ được gì thì đã đành. Đằng này....anh hoàn toàn tỉnh táo, có thể tự chủ, vậy mà..... lại để xảy ra tình huống như vậy.
Thậm chí anh còn chủ động ôm lấy, hôn ghì KengKla, như khiêu khích, như câu dẫn, cổ vũ cậu thân mật với anh.TechNo bối rối, kéo cái chăn mỏng úp lên mặt, thật không muốn bỏ ra nữa. Anh mở to mắt nhìn bên trong chăn. Chiếc áo lụa trắng hở một vùng rộng, bờ ngực với những chấm tròn xanh đỏ lan khắp bắt mắt cực kì. Ngần này vết thì phải mất bao nhiêu thời gian để tạo ra chúng đây?
Khẽ kéo vạt áo ra, TechNo giật mình.....
-' Aw, gì thế này?'.
TechNo nhìn chằm chằm không chớp mắt. Trên eo của anh hằn rõ hai vệt đỏ to, là hình hai bàn tay. Phải cuồng dã đến mức nào mới có thể in luôn hai bàn tay lên da thịt anh như này chứ?
TechNo hồi tưởng lại lúc Kla siết chặt eo anh, tăng tốc ra vào loạn nhịp. Lúc ấy, dục vọng cực đại khống chế khiến anh không biết xấu hổ mà vòng hai chân quắp chặt eo cậu, bàn tay siết chặt eo càng khiến cậu luật động dễ dàng, tiến nhập sâu hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nắm Tay Anh Thật Chặt (KlaNo Fic) (Full).
FanficĐây là truyện về nam × nam. Các bạn cảm thấy chấp nhận được thì hãy vào đọc. Nhân vật chính : KengKla và TechNo. Phụ kèm : Anh em bạn bè của cả 2. Nội dung chính : Sói non KengKla thích thầm anh trai của bạn thân, tính kế đủ loại "P có...