Chap 32. Giúp đỡ một chút.

931 60 5
                                    

Chiếc xe dừng trước sảnh sân, cả KengKla và Chunky đồng thời mở cửa nhanh chân bước vào phòng khách. Trong phòng, bà Rose đi lại không ngừng, hai tay hai chiếc điện thoại điên cuồng bấm.

-'Mẹ, xảy ra chuyện gì ạ?'. KengKla bước đến bên cạnh bà, Chunky tìm hiểu vấn đề qua bác quản gia.

-'Khu cao cấp Sunshine thi công dở chừng thì bị thanh tra phát hiện dùng nguyên liệu không đạt chất lượng để xây 50 tầng. Mẹ đã nhờ mấy người mà không ai phản hồi gì, mọi chuyện càng lúc càng rối rắm'.

Bà Rose vô lực dựa lưng vào sôfa đỡ trán. Từ tối đến giờ bà đã gọi không biết bao nhiêu cuộc điện thoại nhưng nhận lại chỉ là những lời từ chối khách sáo. Không một ai muốn dính vào rắc rối, mà các cổ đông thì càng loạn hơn, nháo nhào muốn một cuộc họp khẩn cấp. Còn hơn cả ong vỡ tổ.

-'Dì bình tĩnh ạ, chúng ta cùng nghĩ cách giải quyết'. Chunky vừa ngồi xuống bên cạnh KengKla điện thoại đã lại reo lên từng hồi. Liếc mắt nhìn màn hình, anh ngay lập tức đứng lên đi ra cửa.

Trong phòng, KengKla nắm chặt hai bàn tay nghe mẹ cậu nhận từng cuộc gọi giục giã liên hồi từ phía các cổ đông. Rút chiếc điện thoại, KengKla đứng lên đi cách xa mẹ cậu ra một chút.

-'P Tin, em phiền chút......'.

Cả hai vừa cúp điện thoại cũng là lúc Chunky bước vào phòng, sắc mặt nghiêm trọng không kém.

-'Dì, Sunbar xảy ra chuyện con phải quay lại đấy ngay ạ. KengKla, nghĩ cách giải quyết vấn đề trước đi'.

-'Con đi nhanh đi'. Bà Rose gật đầu, mọi thứ loạn hết lên bà còn có thể nói thêm vài câu khách sáo sao nổi. Giờ phút này bà đang cực kỳ muộn phiền, gia giáo lễ nghĩa vẫn là có thể bớt. KengKla cũng chỉ gật đầu với anh rồi lại tiếp tục tập trung vào chiếc điện thoại trên tay.

Chunky lái xe với tốc độ nhanh hết mức có thể để có thể quay lại Sunbar một cách sớm nhất. Tối muộn người qua lại không nhiều như ban ngày, cũng rất thuận lợi cho anh.

-'Lão đại, cảnh sát phòng chống tệ nạn kiểm tra phát hiện có 2 vị khách sử dụng thuốc kích thích quá liều dẫn đến co giật, trong nhà vệ sinh nam còn giấu 3kg thuốc tổng hợp các loại'. Quản lý quán bar thấy Chunky bước xuống xe liền nhanh chóng rỉ tai nói qua tình hình.

-'Bọn họ thế nào rồi?', Chunky thẳng lưng ưỡn ngực bước chân không ngừng tiến về phía trước. Đến phòng quản lý, năm người thuộc Phòng quản lý tệ nạn xã hội đã ngồi trên sofa nghiêm túc xem xét tài liệu của quán.

-'Xin chào, các anh vất vả rồi'. Chunky đưa tay lần lượt bắt tay từng người bọn họ rồi ngồi xuống đối diện.

-'Quản lý Jum, chúng tôi thật không muốn quấy rầy sinh ý của các anh. Nhưng...lệnh cấp trên không thể làm trái, anh nói có đúng không?'. Tom nhếch mép cười, một bộ dáng công tư phân minh rõ ràng.

-'Đội trưởng nói rất đúng'. Chunky mỉm cười gật đầu, tình huống kiểm tra đột xuất như thế này là rất bình thường nhưng nhằm ngay lúc bác anh bị điều tra để kiểm tra thật....hết sức không tự nhiên........

20h30, nhà Naranong.

TechNic vứt chiếc balo lên bàn tiện thể nằm thượt ra. Đã 3 ngày nay KengKla không đi học, mà nó đi học hay không cậu không quan tâm. Vấn đề cậu quan tâm nhất là số điện thoại của P Chun cậu còn chưa có xin được, mà KengKla thì không chịu xuất hiện. Nic phụng phịu gõ gõ bàn mấy tiếng...rồi như sực nhớ ra, cậu chạy thẳng một mạch sang phòng P No ở đối diện.

 Nắm Tay Anh Thật Chặt (KlaNo Fic) (Full).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ